Mỹ lùng sục ‘Tam giác Quỷ’ tìm máy bay rơi

Lực lượng tuần duyên Mỹ (USCG) đang tìm kiếm các hành khách, gồm 2 trẻ nhỏ, trên một chiếc máy bay mất tích trong vùng Tam giác Bermuda khét tiếng, còn gọi là Tam giác Quỷ.

20:07 19/05/2017

Vào ngày 18.5 (giờ Mỹ), USCG thông báo rằng lực lượng này vẫn tiếp tục lùng sục vùng biển diện tích 21.250 km2 thuộc Bắc Đại Tây Dương sau khi tìm được một số mảnh vỡ và phần còn lại của chiếc máy bay MU-2B ở điểm cách Eleuthera 24 km về phía đông, thuộc lãnh hải Bahamas.

2591e6de2cfad6.img
Đội tàu cứu hộ của USCG đang tìm kiếm những người bị mất tích 

Máy bay mang theo 4 người, gồm 2 trẻ nhỏ, đã biến mất khỏi màn hình radar sau khoảng 1 giờ cất cánh từ Puerto Rico đến miền trung Florida.

“Vẫn chưa tìm thấy bất kỳ phần thi thể hoặc người sống sót nào”, Đài ABC News dẫn lời phát ngôn viên USCG Eric Woodall.

mu2_fano
Tuần duyên Mỹ đăng ảnh chiếc máy bay MU-2B bị mất tích, mang theo 4 hành khách. USCG

Nơi máy bay biến mất chính là Tam giác Bermuda, kể từ thập niên 1950 đã trở thành huyền thoại khủng khiếp đối với người đi biển hoặc lái máy bay, sau khi “ngốn” ít nhất 20 máy bay và 50 tàu bè trong 100 năm qua, theo tờ The Sun.

Hồi năm ngoái, một giả thuyết nhằm giải mã bí ẩn của Tam giác Quỷ cho rằng nơi đây thường hình thành cái gọi là “bom không khí”, với tốc độ gió 270 km/giờ, đủ sức nhấn chìm tàu bè và làm rơi các máy bay rơi vào khu vực nó đang hoành hành.

bermuda_zttn
Bản đồ Tam giác Bermuda Google Maps
Tags:
San Jose: Bé trai 6 tuổi tử vong do viêm màng não vi khuẩn

San Jose: Bé trai 6 tuổi tử vong do viêm màng não vi khuẩn

San Jose (Kron4) – Một bé trai 6 tuổi ở San Jose bị tử vong do bị viêm màng não, theo tường trình từ Kron4.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất