Mỹ: Màn cầu hôn đình đám viện đến cả… xe cảnh sát

Nhằm gây ấn tượng với bạn gái, một người đàn ông ở Florida, Mỹ đã mạnh dạn nhờ cảnh sát địa phương hỗ trợ để thực hiện màn cầu hôn “có một không hai”.

20:49 19/01/2017

1
Jason đã nhờ một số cảnh sát thuộc quận St.Johns ở Florida tham gia vào màn cầu hôn 

Jason DePalma muốn tạo sự bất ngờ cho bạn gái khi ngỏ lời cầu hôn nên đã nhờ cảnh sát địa phương giúp mình thực hiện một pha vây bắt giống như phim truyền hình. Theo đó, người đàn ông sẽ bị chặn đầu xe rồi yêu cầu quỳ gối, giơ tay với tội danh vi phạm giao thông giả rồi bất ngờ ngỏ lời cầu hôn.

2
Người đàn ông 38 tuổi giả vờ sợ hãi khi ra khỏi xe
3
Trao lời cầu hôn bất ngờ cho bạn gái

Kế hoạch là như vậy nhưng trong cơn hoảng loạn, Jason đã tăng tốc khi đi qua đèn đỏ và vi phạm giao thông thật. May mắn là màn cầu hôn vẫn diễn ra suôn sẻ và các cảnh sát chỉ phạt cảnh cáo khi mọi chuyện đã xong xuôi.

“Các nhân viên công vụ ngồi sẵn ở phía bên kia đường đợi chúng tôi. Khi tôi và bạn gái đi bộ xuống xe, cả hai đều có thể nhìn thấy họ. Rồi lúc tôi vượt đèn đỏ và bị rượt đuổi, bạn gái tôi đã run lên sợ hãi. Cô ấy có vẻ sốc thực sự”, Jason kể lại giây phút “lừa” người yêu.

Hai chiếc xe tuần tra đến chặn đầu xe của cặp đôi và yêu cầu Jason ra khỏi xe, đặt tay lên đầu y như kế hoạch. Khi đã quỳ gối, giơ tay rồi, người đàn ông 38 tuổi mới tươi cười rút nhẫn và bày tỏ mong ước bạn gái dành phần còn lại của cuộc đời bên mình.

Giải thích cho vé phạt sau màn cầu hôn, cảnh sát Chuck Mulligan tiết lộ:

“Chúng tôi phải đặt an toàn giao thông lên trên hết và anh ấy rõ ràng đã vi phạm”.

4
Cặp đôi ôm nhau trong tiếng vỗ tay của các cảnh sát…
5
…trước khi nhận vé cảnh cáo vì vi phạm an toàn giao thông

Theo Dân trí

Tags:
Thực hư tin Tổng thống Trump miễn visa cho công dân châu Á vào Mỹ

Thực hư tin Tổng thống Trump miễn visa cho công dân châu Á vào Mỹ

Nhiều người châu Á đã cảm thấy rất phấn khích vì thông tin cho rằng Tổng thống Mỹ Donald Trump miễn phí cấp visa tới Mỹ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất