Mỹ: Mẹ bắn chết con gái 6 tuổi để ‘cứu con khỏi người ngoài hành tinh’

Do ảnh hưởng của ma tuý và bệnh tâm thần, bà mẹ trẻ đã “gửi con gái lên thiên đường” để thoát khỏi người ngoài hành tinh.

21:00 05/08/2017

Nạn nhân – bé Abigail 6 tuổi

Darla Hise, 27 tuổi, ở bang Virginia, Mỹ vừa bị buộc tội bắn chết con gái 6 tuổi của mình vào tháng 2 vừa qua, theo tin đưa trên báo People. Người phụ nữ này nói với cơ quan điều tra rằng cô ta muốn gửi con gái lên thiên đường để cứu cô bé khỏi người ngoài hành tinh.

Hồ sơ vụ án trình lên toà tuần trước cho biết Darla Hise đã từng nói với bác sĩ ở bệnh viện tâm thần là trong bụng mình có sinh vật ngoài hành tinh và muốn chúng biến mất.

Vào ngày 6/2, bị cáo Hise gọi cảnh sát nhiều lần nhưng không cung cấp tên và địa chỉ, chỉ nói rằng con gái Abigail của mình vừa bị bắn. Cảnh sát lần theo cuộc gọi và phái người đến ngôi nhà của Hise tại khu Hot Springs, quận Bath, bang Virginia. Sau đó, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể của bé Abigail, chết do một vết súng bắn duy nhất.

Bị cáo Darla Hise

Hise lập tức bị bắt giữ với các tội danh giết người cấp độ một, cố sát, hai tội danh sử dụng súng, tàng trữ ma tuý đá (methamphetamine), và sở hữu súng khi trong người có chất gây nghiện. Bị cáo không nhận tội đối với các tội danh này. Cơ quan chức năng vẫn chưa tiết lộ cô bé Abigail bị bắn ở đâu trên cơ thể.

Luật sư của bị cáo, Tony Anderson đã viết trong lời bào chữa rằng tình trạng thần kinh và việc sử dụng ma tuý triền miên của thân chủ mình đã khiến cho bị cáo không ý thức được quyền được giữ im lặng khi được cảnh sát thẩm vấn.

Trước đó, Hise đã được bác sĩ chẩn đoán mắc bệnh tâm thần do ảnh hưởng của thuốc. 

Kiểm tra y tế cũng cho thấy có các chất methamphetamine, amphetamines (thành phần của ma tuý đá) và cần sa trong cơ thể của Hise, và luật sư cũng cho biết bị cáo đã dùng thuốc trong 3 tuần trước cái chết của Abigail.

Theo thông tin từ phía cảnh sát, trong lúc hỏi cung, bị cáo Hise nhất mực tin rằng con trai và con gái của mình đang gặp nguy hiểm từ các sinh vật ngoài hành tinh, và bị cáo nghĩ rằng sẽ cứu con gái bằng cách gửi cô bé lên “thiên đường”.

Vào thời điểm xảy ra vụ án, con trai 3 tuổi của Hise đang ở trong nhà nhưng cậu bé không bị hề hấn gì. Hiện bé đang được một người họ hàng trôm nom, cảnh sát cho biết.

Theo Soha

Tags:
Covered California lên giá – ai sẽ bị ảnh hưởng?

Covered California lên giá – ai sẽ bị ảnh hưởng?

Thông cáo báo chí của cơ quan Covered California, phổ biến hôm 1 tháng Tám, cho biết giá bảo hiểm sẽ tăng trung bình 12.5% vào năm 2018, gây một số quan tâm đối với người có thu nhập thấp, cần mua bảo hiểm sức khỏe.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất