Mỹ: Mê mẩn với quán bar chỉ cần bước vào là sẽ quên luôn đường về

Những hình ảnh quá thân quen của Super Mario Bros, những hình ảnh đặc trưng của huyền thoại game ra mắt hơn 30 năm về trước.

03:43 05/04/2017

mario-1

Cứ mỗi mùa xuân đến, du khách lại đổ tấp nập về thủ đô nước Mỹ, Washington DC để ngắm hoa anh đào nởthủ đô nước Mỹ, Washington DC để ngắm hoa anh đào nở. Chẳng riêng gì Nhật Bản, thành phố này luôn tràn ngập những cánh hoa màu hồng thắm đẹp đến nức lòng. Thế nhưng năm nay, rất rất nhiều du khách đã có mặt tại đây nhưng hoàn toàn không phải để ngắm hoa anh đào mùa tươi đẹp nhất, mà là để tụ họp về căn nhà địa chỉ số 1841 7th Street Northwest, nơi “vương quốc nấm lùn” được tái hiện trong đời thực một cách tinh tế và ấn tượng nhất.

Quán bar có tên Cherry Blossom Pubs này thực tế là một nơi chỉ mở cửa trong một thời gian ngắn bởi công ty Drink Company và sẽ sớm đóng cửa khi mùa hè tới để nhường chỗ cho những quán bar với phong cách và nội thất khác phù hợp với thời điểm hơn. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, Cherry Blossom Pubs đang khiến cộng đồng phát cuồng vì mức độ dễ thương của nó.

mario-2

Quán bar này được chia làm hai nửa, với hai phong cách khác biệt hoàn toàn. Một nửa được thiết kế cây hoa anh đào giả màu hồng nhạt tuyệt đẹp, cùng những dây dài treo những chú hạc giấy dễ thương, bắt mắt. Thế nhưng khi đi vào bên trong, thiên đường thực sự cho game thủ mới hiện ra, khi bạn không thể nào không nhận ra được những hình ảnh quá thân quen của Super Mario Bros, với đám mây, những đường gạch, những ống nước xanh tươi hay những chiếc hộp với dấu chấm hỏi đặc trưng của huyền thoại game ra mắt hơn 30 năm về trước.

mario-3

mario-4

mario-6

mario-7

Tags:
Quận Cam: Truy tố tú bà gốc Việt

Quận Cam: Truy tố tú bà gốc Việt

Một phụ nữ gốc Việt 47 tuổi ở miền Nam California bị truy tố tội môi giới mại dâm 4 phụ nữ tại ba cơ sở massage ở thành phố Irvine, Lake Forest và Stanton.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất