Mỹ: Một nhà thờ Hồi giáo bị ném bom

Tại một nhà thờ Hồi giáo ở ngoại ô thành phố Minneapolis, bang Minnesota (Mỹ) đã xảy ra một vụ nổ bom, song không gây ra thương vong. Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để điều tra tìm ra kẻ chủ mưu.

04:29 07/08/2017

Vụ nổ xảy ra vào khoảng 5 giờ sáng (giờ địa phương) tại trung tâm Hồi giáo Dar Al-Farooq ở khu vực Bloomington. Sau đó cảnh sát cho biết, ai đó dường như đã ném một quả bom vào nhà thờ Hồi giáo này khi mọi người đang chuẩn bị lễ cầu nguyện buổi sáng, gây hư hại nặng cho văn phòng của nhà thờ. Tuy nhiên, rất may không có ai bị thương.

Phát biểu tại một cuộc họp báo, Cảnh sát trưởng Jeff Potts cho biết các điều tra viên đang cố xác định nguyên nhân của vụ nổ. Trong khi đó, Asad Zaman - Giám đốc Hội người Mỹ theo Hồi giáo tại Minnesota, tiết lộ rằng trước khi vụ nổ xảy ra, một nhân chứng đã nhìn thấy một thứ gì đó đã được ném từ một "chiếc xe tải hoặc xe bán tải" vào cửa sổ văn phòng của nhà thờ Hồi giáo nói trên.

BombMinnesota
Lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường vụ ném bom tại nhà thờ Hồi giáo để điều tra (Ảnh: CNN)

Giám đốc điều hành Trung tâm Dar Al-Farooq Mohamed Omar nói với mạng tin Star Tribune rằng, nhà thờ này thường nhận được những cuộc gọi và thư đe dọa sẽ tổ chức những vụ tấn công vào thành đường. Sau khi bị đe dọa, Giám đốc Asad Zaman đã không báo cho cảnh sát, chỉ tự lên kế hoạch đề phòng.

Tags:
Chiến đấu cơ Mỹ ném bom đoàn xe tăng quân đội Syria

Chiến đấu cơ Mỹ ném bom đoàn xe tăng quân đội Syria

Tiêm kích Mỹ buộc phải không kích ngăn chặn khi một đoàn xe tăng Syria tiến gần tới căn cứ nơi đặc nhiệm phương Tây đang huấn luyện phe nổi dậy.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất