Mỹ: Nam sinh “luôn đứng đầu lớp” giết mẹ và em trai sau đó đổ lỗi cho bố

Cậu bé 14 tuổi bị cáo buộc bắn vào đầu mẹ và em trai khi họ đang ngủ, sau đó gọi 911 và ám chỉ cha mình đã làm điều đó.

14:49 02/12/2016

Cảnh sát bang Pennsylvania, Mỹ, Trooper Stephen Limani nói với phóng viên: cậu bé Jacob Remaley đã gọi 911 ngay trước 7h sáng ngày 30/11 (giờ địa phương) để nói rằng mẹ và em trai mình đã chết, cha cậu bé đã đặt khẩu súng trong giường trước khi ra khỏi nhà.

Sau đó, cậu bé nói với với cảnh sát rằng cậu đã lấy khẩu súng từ trên nóc tủ lạnh, lên đạn và bắn chết Dana Remaley và Caleb Remaley sau khi người cha tên David đi làm.

Remaley được cho là đã nói với cảnh sát rằng cậu có thể sẽ bắn cả cha mình nếu ông ấy ở nhà.

g
Jacob Remaley (thứ hai từ trái qua, hàng trên) đẵn bắn chết mẹ và em trai, ban đầu đổ lỗi cho bố.

Ban đầu, một chiếc xe cứu thương được cử điện hiện trường. Các nhân viên dùng mền bọc cậu bé lại, bắt đầu đặt câu hỏi khi cậu quay vào trong nhà để lấy vũ khí, ông Limani nói.

Các nhân viên không được đào tạo để đối phó với người mang súng, vì thế, họ đã rút lui khỏi ngôi nhà cho tới khi cảnh sát tới.

Trước khi cảnh sát có mặt, Jacob Remaley đã đi ra đường mang theo khẩu súng và gặp một người hàng xóm. Người hàng xóm này đã nói chuyện và khiến cậu bé buông vũ khí.

“Người hàng xóm đó đã làm rất tốt để xoa dịu tình hình”, ông Limani nói.

“Điều cuối cùng chúng tôi muốn làm là tiếp cận một đứa bé 14 tuổi có mang súng”. Dấu hiệu duy nhất cho thấy động cơ của việc này đó là cậu bé và bố mẹ cậu ta đã không hòa thuận với nhau trong thời gian gần đây, ông Limani nói.

Tuy nhiên, mối quan hệ giữa cậu và em trai dường như khá tốt, đặc biệt khi xem xét sự khác biệt tuổi tác giữa 2 đứa nhỏ.

Một người bạn của gia đình mô tả Jacob Remaley là một học sinh luôn dẫn đầu lớp, lịch sự, tử tế. Cậu bé có tham gia vào các hoạt động thể thao và thường đến nhà thờ.

Anita Stoner nói với kênh WTAE-TV rằng con trai mình là bạn tốt của cậu bé và cô cũng là bạn với bà Dana Remaley.

“Thằng bé là một đứa trẻ ngoan. Nếu bạn có thể chọn bạn cho con thì đó sẽ là Jacob”.

Bà nói rằng Dana Remaley là một người hào phóng và luôn giúp đỡ người khác. Jacob Remaley hiện vẫn đang được điều trị y tế trong lúc chờ đợi đánh giá sức khỏe tâm thần.

Cậu bé cũng đang chờ bị buộc tội cố ý giết người và tội giết người cấp độ 1, buộc tội như người lớn.

Nguồn: baouc.com

Tags:
Thực hư tin Tổng thống Trump miễn visa cho công dân châu Á vào Mỹ

Thực hư tin Tổng thống Trump miễn visa cho công dân châu Á vào Mỹ

Nhiều người châu Á đã cảm thấy rất phấn khích vì thông tin cho rằng Tổng thống Mỹ Donald Trump miễn phí cấp visa tới Mỹ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất