Mỹ: Nghi phạm ấu dâm gây tội ác ghê rợn sa lưới cảnh sát

Cảnh sát Mỹ đã tình cờ bắt được một nghi phạm hiếp dâm sau khi tên này gọi điện cho cảnh sát thông báo việc nạn nhân thoát khỏi tầm kiểm soát của mình.

15:32 04/04/2017

Nghi phạm Marble, sống ở thành phố Napa, đã bắt gặp nạn nhân bỏ nhà ra đi tại một trạm xăng và đề nghị giúp đỡ. Vụ việc xảy ra khoảng 3h sáng ngày 31/3.

Ảnh: Daily Star

Marble lái xe chở nạn nhân ra ngoại ô, cùng hút tài mà và tấn công tình dục bé gái 13 tuổi, văn phòng cảnh sát trưởng cho hay. Sau khi bị từ chối, gã đàn ông đã trói nạn nhân vào cây, tấn công tình dục và tiêm chất gây nghiện vào người cô bé.

Tuy nhiên, choáng váng hơn cả là tên này sau đó đã lấy dao lam và một con dao cắt vào chân nạn nhân, cố khắc tên hắn lên da cô bé.

Cảnh sát cho hay, khi cả hai ở trong ô tô của Marble, tên này còn tấn công tình dục nạn nhân thêm hai lần.

Khi Marble bắt đầu lái xe về Vịnh Bodego vào sáng sớm thứ bảy, bé gái vì lo sợ cho tính mạng của mình đã nhảy khỏi xe tải chạy trốn. Tên này dừng xe, gọi to tên nạn nhân và dọa giết nếu cô bé không trả lời, rồi gọi cho cảnh sát.

bat-giu-2

Lúc cảnh sát có mặt và nói chuyện với người gọi điện, bé gái từ trong bụi cây xuất hiện, chạy tới. Marble bị bắt và cô bé được đưa tới bệnh viện.

Khi cảnh sát liên lạc với mẹ cô bé, bà này cho hay, con gái bỏ nhà ra đi vào tối 30/3 sau khi hai mẹ con cãi nhau.

Sau khi điều tra, cảnh sát đã bắt Marble, vốn là đối tượng có nhiều tiền án liên quan tới tấn công tình dục, bắt cóc và lạm dụng trẻ nhỏ. Tên này hiện bị giam ở nhà tù Sonoma và không được phép bảo lãnh.

Nguồn: vietnamnet.vn

Bé gái bị tàu đâm chết vì xuống đường ray nhặt điện thoại ở Mỹ

Bé gái bị tàu đâm chết vì xuống đường ray nhặt điện thoại ở Mỹ

Một bé gái 13 tuổi ở Mỹ bị tàu điện ngầm đâm chết khi đang cố lấy lại chiếc điện thoại rơi xuống đường ray.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất