Mỹ: Ngủ trên máy bay, tỉnh dậy thấy có bàn tay lạ trong quần áo

Thẩm phán tòa án Michigan mới đây đã xác định một người đàn ông có tội khi s.à.m s.ỡ cô gái đang ngủ trên chuyến bay hồi tháng Giêng.

02:00 20/08/2018

my: ngu tren may bay, tinh day thay co ban tay la trong quan ao hinh anh 1

Máy bay của hãng hàng không Spirit Airlines.

Theo USA Today, Prabhu Ramamoorthy, 35 tuổi, người Ấn Độ, đối mặt với bản án tù chung thân. Nhưng phiên tòa tuyên án sẽ chỉ diễn ra vào tháng 12 tới.

Nếu Ramamoorthy có ngày được trả tự do, người đàn ông này sẽ bị trục xuất ngay lập tức về Ấn Độ, quan chức liên bang Mỹ cho biết.

Tòa án Michigan đã dành 3 giờ 30 phút đồng hồ sau 5 ngày xét xử để xác định Ramamoorthy đã đụng chạm một phụ nữ khi cô này ngủ trên chuyến bay Spirit Airlines, khởi hành từ Las Vegas đến Detroit.

Cô gái 22 tuổi tỉnh dậy, phát hiện ra “có bàn tay người trong quần mình trong khi khóa quần và cúc áo mở toang”. Nạn nhân còn tố cáo người đàn ông ngồi cạnh thò tay vào âm đạo của cô và lắc mạnh.

my: ngu tren may bay, tinh day thay co ban tay la trong quan ao hinh anh 2

Ramamoorthy sẽ bị trục xuất nếu có ngày được trả tự do.

Khi cô gái tỉnh hẳn, người đàn ông chấm dứt hành động trên. Nạn nhân sau đó đã thông báo vụ việc với tiếp viên trên chuyến bay.

Trả lời thẩm vấn với các nhân viên FBI, Ramamoorthy thừa nhận mình “có thể” đã cởi áo ngực, sờ tay vào ngực nạn nhân, cởi khóa quần và thò ngón tay vào trong.

“Mọi người đều có quyền được an toàn và đảm bảo an ninh khi di chuyển bằng máy bay”, thẩm phán Matthew Schneider nói. “Chúng tôi không chấp nhận bất kỳ ai lợi dụng nạn nhân để hành động bỉ ổi. Chúng tôi rất cảm ơn nạn nhân trong trường hợp này đã lên tiếng tố cáo”.

Ramamoorthy dự kiến sẽ bị tuyên án vào ngày 12.12 tới.

Tags:
Vì sao người Việt bất chấp dùng điện thoại ngay khi máy bay vừa hạ cánh?

Vì sao người Việt bất chấp dùng điện thoại ngay khi máy bay vừa hạ cánh?

Tôi cảm thấy rất khó chịu khi nhân viên thông báo không được sử dụng điện thoại mà nhiều người vẫn không tuân thủ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất