Mỹ nhân Việt lấy chồng Tây: Những cuộc hôn nhân sớm nở tối tàn gây tiếc nuối

Sự khác biệt về văn hóa và quan điểm đã khiến những cặp đôi sao Việt với chồng Tây sớm nửa đường đứt gánh...

22:00 30/11/2018

“Bống” Hồng Nhung

Đúng vào ngày gia đình Việt Nam (28/6), nữ ca sĩ Hồng Nhung đã xác nhận trên trang cá nhân về việc hôn nhân với ông xã ngoại quốc Kevin Gilmore đã tan vỡ.

Thông tin khiến cho công chúng hoang mang, bởi cả hai trước đó có những khoảnh khắc rất hạnh phúc bên nhau và các con. Theo thông tin, cô cho biết sau 6 tháng nói chuyện, cả hai đã quyết định đi đến chia tay nhưng cả cô và chồng cũ sẽ giữ quan hệ bạn bè và cùng chăm sóc hai con Tôm và Tép.

Hồng Nhung chủ động chia sẻ để thông tin được chân thực và chính thức, tránh những hiểu lầm, hoặc đồn đoán gây ảnh hưởng tâm lý về mặt xã hội cho hai con còn nhỏ.

Mỹ nhân Việt lấy chồng Tây: Những cuộc hôn nhân sớm nở tối tàn gây tiếc nuối - ảnh 1

Hồng Nhung và chồng thuở còn hạnh phúc

Có thể nói, Hồng Nhung khá nhẹ nhàng khi nói về chuyện ly hôn. Nhiều người nhận định đây là cuộc chia tay không ồn ào, không ầm ĩ mà khá “văn minh” khi hai người vẫn làm bạn và dành cho nhau những lời tốt đẹp.

Chồng cũ Hồng Nhung là Kevin Gilmore - doanh nhân người Mỹ, sinh năm 1973, kém cô ba tuổi. Hai người quen nhau qua một người bạn, sau đó có nhiều cơ hội gặp gỡ trong các buổi chơi golf hoặc tập thể thao.

Sau nhiều năm chung sống, hai người làm lễ đính hôn năm 2007 và kết hôn hồi năm 2010. Trước khi đến với Kevin, Hồng Nhung từng đổ vỡ hôn nhân một lần.

Siêu mẫu Ngọc Quyên

Hồi cuối tháng 10, nữ người mẫu Ngọc Quyên tiết lộ sau hơn 4 năm chung sống, cô và chồng Việt kiều Mỹ đã “đường ai nấy đi”.

Mỹ nhân Việt lấy chồng Tây: Những cuộc hôn nhân sớm nở tối tàn gây tiếc nuối - ảnh 2

Ngọc Quyên và chồng bác sỹ

Trước đó, siêu mẫu một thời của làng mẫu Việt thường xuyên chia sẻ lấp lửng những trạng thái u buồn và đỉnh điểm là tờ đơn ly hôn đã xóa ngay sau ít phút đăng tải, khiến dư luận đặt câu hỏi cho cuộc hôn nhân của người đẹp.

Nghi ngờ đó càng được đẩy lên sau khi Ngọc Quyên công khai về công việc bán hàng quần áo sale khi đang mang bầu.

Chồng cũ của Ngọc Quyên là bác sĩ Richard Lê. Lý do dẫn đến đổ vỡ là hai vợ chồng bất đồng quan điểm, không còn tìm được tiếng nói chung. Ngọc Quyên là người chủ động đề nghị ly hôn và đi nộp đơn, đóng lệ phí ly hôn từ tháng 4/2017.

Ngọc Quyên nhận giấy chứng nhận ly hôn từ tháng 4/2018 do tòa án quận Cam, bang California cấp.

Mỹ nhân Việt lấy chồng Tây: Những cuộc hôn nhân sớm nở tối tàn gây tiếc nuối - ảnh 3

Họ cũng từng có thời gian hạnh phúc

Sau ly hôn, người đẹp cho biết, cô hiện có cuộc sống ổn định sau hơn 3 năm định cư. Ngọc Quyên đang mở shop bán mỹ phẩm ở Mỹ và kinh doanh online.

Phi Thanh Vân

Phi Thanh Vân từng một lần kết hôn với Thierry Blanc, một doanh nhân Pháp đã qua một đời vợ và có con riêng. Họ đến với nhau một cách đơn giản và dễ dàng, với kết thúc bằng một đám cưới sang trọng, ấm cúng. Nữ diễn viên từng chia sẻ: “Chỉ đến khi gặp Thierry Blanc, tôi mới cảm thấy mình là người phụ nữ được tôn trọng”.

Mỹ nhân Việt lấy chồng Tây: Những cuộc hôn nhân sớm nở tối tàn gây tiếc nuối - ảnh 4

Thời điểm đó, Phi Thanh Vân thường xuyên được Thierry Blanc hộ tống tại các sự kiện

Thế nhưng cuộc hôn nhân này cũng kết thúc nhanh chóng như lúc bắt đầu. Nữ diễn viên cho biết từng nhiều lần trầm cảm, chán nản khi 3 lần sảy thai trong vòng 4 năm.

Những mâu thuẫn trong cuộc sống và việc không có con để gắn kết hạnh phúc gia đình khiến cho Phi Thanh Vân và chồng Tây chia tay trong ồn ào.

Nữ diễn viên từng cay đắng chia sẻ rằng mình như người thừa trong nhà, đừng tưởng lấy chồng Tây là sướng, đàn ông Tây văn minh đến mức hôm nay còn yêu nhưng ngày mai thì đã hết yêu rồi.

Ly hôn bây giờ không còn là điều kinh khủng

Bàn về tình trạng ly hôn hiện nay, chuyên gia tâm lý học Đinh Đoàn cho rằng: “Hôn nhân bây giờ họ dễ lấy nhau thì cũng dễ ly hôn. Mà có ly hôn thì cũng dễ lấy lại, chuyện “tập 2 - tập 3” là bình thường, đôi khi là hãnh diện “tập 2 hơn đứt tập 1”.

Không như ngày xưa bỏ chồng, bỏ vợ là điều đáng xấu hổ, bị hàng xóm láng giềng bàn tán, ngại lắm! Chính sự phóng khoáng của dư luận đã làm cho người ta thấy ly hôn không còn là điều kinh khủng.

Ngoài ra, hiện nay ai cũng sống vì mình chứ ít khi vì người khác. Xưa, nếu thấy thất vọng với hôn nhân thì cũng nghĩ thôi vì sợ bố mẹ buồn lo nghĩ, vì con cái, vì thiên hạ, … tất cả những điều đó níu giữ lại quyết định mà cố sống. Còn giờ là “đời ai nấy sướng”, không thấy hợp, không ở được thì bỏ chứ tội gì chịu khổ. Thành ra sức chịu đựng của người phụ nữ không như xưa”.

Về việc nhiều nghệ sĩ Việt lấy chồng Tây và vẫn thất bại trong hôn nhân - dù không ít suy nghĩ cho rằng người ngoại quốc có lối sống thoáng hơn không gò bó hôn nhân theo khuôn phép, nhưng chuyên gia Đinh Đoàn cho biết:

“Mấy cô showbiz mới nổi mà cộng với anh chồng Tây thì càng có “sức nặng”. Đến khi va vấp trong nghề, nổi tiếng rồi, kiếm được nhiều tiền rồi thì trong mắt họ anh chồng Tây lại chẳng là gì.

Hoặc cũng có những anh chồng Tây doanh nhân giàu có, thì đôi bên đều có lợi về danh tiếng. Nhưng đến một thời điểm cũng sẽ giống như những cặp vợ chồng bình thường: xảy ra mâu thuẫn, có những điều nhỏ trước đây không để ý nhưng giờ thì lại là cả một vấn đề to tát”.

Tags:
Vì sao trên vành tai có 1 lỗ nhỏ, các bác sỹ nói gì về nó?

Vì sao trên vành tai có 1 lỗ nhỏ, các bác sỹ nói gì về nó?

Đã bao giờ bạn thấy có người có một lỗ nhỏ ở trên vành tai. Tưởng là hi hữu nhưng không phải vậy, người ta đã thống kê cứ 100 người thì có 1 người mang đặc điểm này.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất