Mỹ: N.ổ lớn ở Kentucky, ít nhất 2 người bị t.h.ư.ơ.n.g

Sáng 30/5, nhiều thùng chứa khí đã phát n.ổ tại một cơ sở chuyển phát nhanh UPS ở thành phố Lexington, bang Kentucky, khiến ít nhất 2 người b.ị t.h.ư.ơ.n.g.

03:30 31/05/2018

Phụ trách lực lượng cứu hỏa Lexington Jason Wells nhận định nguyên nhân gây nổ có thể là do acetylene, một loạt khí được sử dụng cho công đoạn hàn.

Các thùng chứa loại khí này được đặt trên một xe đầu kéo trong khuôn viên tòa nhà tại khu công nghiệp ở Đại lộ Blue Sky, thuộc Lexington.

Tại thời điểm xảy ra vụ nổ vào lúc 7h44' (giờ địa phương) có ít nhất 8 nhân viên đang ở trong tòa nhà trên. Truyền thông địa phương cho biết 2 trường hợp bị thương nhẹ đã được đưa tới bệnh viện. 10 người khác cũng đã được đưa tới viện, đề phòng bị ngộ độc khí.

Ngay khi nhận được thông báo về vụ nổ, cảnh sát và lực lượng cứu hỏa đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Nhà chức trách vẫn đang tiếp điều tra nguyên nhân vụ nổ, song các nhà điều tra nhận định có thể vụ việc chỉ là một tai nạn bình thường./.

Tags:
Khi có n.ổ s.ú.n.g trong trường học Mỹ: Ngồi chỗ nào là an toàn nhất?

Khi có n.ổ s.ú.n.g trong trường học Mỹ: Ngồi chỗ nào là an toàn nhất?

Nạn n.ổ s.ú.n.g bừa bãi của một số phần tử bất bình thường đã xảy ra quá nhiều khiến cho tình trạng thực tế tại các trường học Mỹ vào một lúc nào đó có thể nguy hiểm như ngoài c.h.i.ế.n t.r.ư.ờ.n.g và các học sinh buộc phải lo sợ nghĩ đến cách tránh né.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất