Mỹ: Nổ súng bắn vợ vì chiếc bánh sandwich bị cắn một miếng

Người chồng điên cuồng nổ súng bắn vợ sau khi phát hiện chiếc bánh sandwich phô mai nướng của mình bị cắn mất một miếng.

19:34 11/01/2017

758759615dc3d0-img
Daniel Brian Blackwell bị cáo buộc sử dụng trái phép và tìm cách giết người. Ảnh: Sở cảnh sát quân Baltimore

Vụ việc dở khóc dở cười này xảy ra tại Baltimore, tiểu bang Maryland – Mỹ hôm 9-1. Người chồng điên rồ được xác định là Daniel Brian Blackwell, 55 tuổi.

Người vợ đang chuẩn bị bữa tối trong bếp hoảng hồn phát hiện phát súng của chồng từ dưới tầng hầm đang hướng về phía mình xuyên qua sàn bếp.

Không biết chuyện gì đã xảy ra, người vợ tội nghiệp tất tả tìm tới chỗ chồng để kiểm tra thì nhìn thấy quanh ông ta bày la liệt súng.

Quay lại nhà bếp, người vợ tiếp tục bị chồng bắn 3 phát đạn nữa, cô vội vàng cùng 3 đứa chạy ra ngoài thoát thân. Cảnh sát tới hiện trường và phải mất hơn 3 giờ đôi co với người đàn ông điên rồ mới khống chế được ông ta. Blackwell được đưa tới bệnh viện vì một số vết thương nhẹ sau khi đầu hàng cảnh sát.

Người vợ tội nghiệp cho biết chồng cô nổi khùng vì cô không cầm lòng được đã cắn một miếng trên chiếc bánh sandwich phô mai nướng của anh ta. Rất may cả cô và 3 đứa con đều không bị thương.

Cảnh sát sau đó tìm thấy 15 khẩu súng trong nhà. Toàn bộ số súng đều là sở hữu bất hợp pháp bởi ông Blackwell không được phép sở hữu súng do từng bị truy tố trước đó vì các cáo buộc tấn công bạo lực.

Giới chức trách cho biết hiện chưa rõ vụ việc có liên quan tới chất gây nghiện hay ma túy hay không.

Theo NLĐ

Tags:
Thực hư tin Tổng thống Trump miễn visa cho công dân châu Á vào Mỹ

Thực hư tin Tổng thống Trump miễn visa cho công dân châu Á vào Mỹ

Nhiều người châu Á đã cảm thấy rất phấn khích vì thông tin cho rằng Tổng thống Mỹ Donald Trump miễn phí cấp visa tới Mỹ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất