Mỹ: Nổ súng tại bang California, thủ phạm vẫn đang lẩn trốn

Chiều 3/6 (giờ địa phương), một vụ nổ súng đã xảy ra tại trung tâm thương mại ở thành phố Torrance, cách Los Angeles 35km về phía Nam, thuộc bang California, Mỹ và khiến ít nhất một người bị thương.

07:00 05/06/2019

Mỹ: Nổ súng tại bang <a target=California, thủ phạm vẫn đang lẩn trốn" data-photo-original-src="https://cdnimg.vietnamplus.vn/t620/uploaded/lepz/2019_06_04/xasungdelamo.jpg" />

Hiện trường vụ xả súng. (Nguồn: spectrumnews1.com)

Cảnh sát địa phương cho biết vụ việc xảy ra vào khoảng gần 15 giờ cùng ngày tại Trung tâm thời trang Del Amo.

Hiện cảnh sát mới tìm thấy một người bị thương và chưa phát hiện thêm nạn nhân nào khác.

Hình ảnh do các cư dân địa phương đăng tải trên mạng xã hội cho thấy giới chức triển khai rất đông lực lượng và rà soát toàn bộ khu vực.

Trung tâm mua sắm cũng đã được sơ tán, trong khi đài NBC đưa các hình ảnh cho thấy đội phản ứng nhanh SWAT đang rà soát từng cửa hàng trong trung tâm này.

Cảnh sát miêu tả thủ phạm nổ súng độ tuổi từ 20 đến 25, đầu cạo trọc, mặc áo phông đen và quần kẻ carô. Tên này hiện vẫn đang lẩn trốn.

NBC cũng đưa tin trường trung học Madrona, gần trung tâm mua sắm này cũng đã thông báo đóng cửa ngay sau vụ nổ súng đồng thời yêu cầu các phụ huynh tránh tới trường cho tới khi có thông báo mới.

Vụ việc xảy ra chỉ vài ngày sau xả súng tại thành phố nghỉ dưỡng Virginia Beach của bang Virginia, Mỹ ngày 31/5, vốn đã làm "nóng" trở lại cuộc tranh cãi về luật sở hữu súng đạn tại Mỹ.

Vụ xả súng xảy ra lúc 16 giờ địa phương đã làm 12 người thiệt mạng và 6 người bị thương, trong đó có một cảnh sát.

Đây là vụ xả súng hàng loạt thứ 150 xảy ra tại Mỹ trong năm nay, và là vụ gây thương vong nhiều nhất kể từ tháng 12/2018.

Tags:
California: Toà án tuyên bố gỡ bỏ cảnh báo ung thư liên quan đến cà phê

California: Toà án tuyên bố gỡ bỏ cảnh báo ung thư liên quan đến cà phê

Chính quyền tiểu bang California đã đưa ra tuyên bố rằng không có bằng chứng về mối liên hệ giữa cà phê và ung thư. Do đó thức uống này sẽ không còn phải đi kèm với các cảnh báo ung thư trong phạm vi tiểu bang.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất