Mỹ phát hiện nhiều kẹo Halloween bị nhét kim bên trong

Nhà chức trách tại ít nhất ba bang của Mỹ đã khuyến cáo người dân kiểm tra bánh kẹo trước khi ăn đề phòng chúng chứa kim khâu.

05:30 03/11/2018

Kim được tìm thấy trong kẹo Halloween tại Mỹ. Ảnh: Twitter.

Kim được tìm thấy trong kẹo Halloween tại Mỹ. Ảnh: Twitter.

Các trường hợp tìm thấy kim trong kẹo đã được ghi nhận tại ba bang của Mỹ, Channel News Asia đưa tin. Ở Albuquerque, bang New Mexico, một bé gái 12 tuổi bị kim đâm vào miệng khi đang ăn sôcôla thanh.

Theo cảnh sát Albuquerque, bé gái nhận được thanh sôcôla trên khi chơi "cho kẹo hay bị ghẹo" tại khu dân cư Nakomis Dr Ne cùng gia đình.

Mẹ bé gái cho hay bà nhìn thấy một người phân phát kẹo từ xe ôtô tại công viên gần nhà nhưng không thể miêu tả phương tiện. Tuy nhiên, bà lưu ý chiếc xe này không phải phương tiện duy nhất phát kẹo trong khu vực.

"Nếu bạn chơi cho kẹo hay bị gheo, hãy đề cao cảnh giác", cảnh sát Albuquerque đăng trên Facebook. "Chúng tôi vẫn yêu cầu cha mẹ kiểm tra kỹ bánh kẹo của con em mình".

Trên mạng xã hội Twitter, cảnh sát trưởng hạt Wilson, bang Tennessee, đăng bức ảnh cho thấy một viên kẹo dẻo hình tròn với đầu kim chọc ra bên ngoài kèm dòng khuyến cáo: "Hãy kiểm tra kẹo để đảm bảo rằng chúng được đóng gói phù hợp và không bị thay đổi bao bì".

Ở Massachusetts, sở cảnh sát Marshfield cũng đăng bức ảnh khác cho thấy một que kẹo dẻo chứa tới vài cây kim bên trong.

Trước đây, từng có thông tin về việc kẹo bánh được bán tại Mỹ vào dịp Halloween có lẫn vật thể lạ song sự việc lần này gây chú ý sau hàng loạt vụ dâu tây bị chọc kim ở Australia và New Zealand.

Nguồn: VnExpress.net

Tags:
Ohio: Bé trai 5 tuổi dương tính với ma tuý đá sau khi ăn kẹo Halloween

Ohio: Bé trai 5 tuổi dương tính với ma tuý đá sau khi ăn kẹo Halloween

Cảnh sát ở Galion, Ohio đang điều tra về vụ việc một đứa bé bị xét nghiệm dương tính với ma tuý đá sau khi ăn kẹo được tặng ở lễ hội Halloween.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất