Mỹ: Phát hiện thi thể người bên trong trụ sở Google tại thành phố New York

Thi thể của một người đàn ông đã được tìm thấy bên trong trụ sở Google tại thành phố New York, Mỹ vào thứ 6 vừa qua (ngày 7/12).

08:30 10/12/2018

Nạ.n nh.ân được xác định là anh Scott Krulcik, 22 tuổi, hiện đang sin.h số.ng tại quận Manhattan, thành phố New York, Mỹ. Scott được tìm thấy trên tầng 6 của toà nhà số 111, đại lộ 8 – trụ sở của Google tại thành thành phố New York lúc 9 giờ tối ngày 7/12 vừa qua (giờ địa phương).

Khi được phát hiện, Scott đã hoàn toàn b.ất độn.g và ng.ừng th.ở; anh đã được nhân viên cứu hộ thực hiện hô hấp nhân tạo ngay tại hi.ện trư.ờng, song vẫn không có dấu hiệu của s.ự số.ng từ nam thanh niên này. Điều tra viên chính thức tuyên bố rằng Scott đã ch.ết trước khi t.hi th.ể anh được phát hiện.

Mỹ: Phát hiện thi thể người bên trong trụ sở Google tại thành phố New York - Ảnh 1.

Chân dung n.ạn nhâ.n Scott Krulcik.

Theo nguồn tin từ bên phía cảnh sát, Scott vừa tốt nghiệp đại học và hiện đang làm việc tại Google với tư cách là một kỹ sư phần mềm từ tháng 8 năm nay. Khi được phát hiện, trên người Scott không có bất cứ dấu hiệu ch.ấn thư.ơng vật lý nào. Vì vậy, đội ngũ giám định pháp y vẫn đang thực hiện việc đ.ều tr.a nguyên nhân gây nên cái c.hết của chàng trai trẻ này.

Mỹ: Phát hiện thi thể người bên trong trụ sở Google tại thành phố New York - Ảnh 2.

Công cuộc điều tra vẫn đang được tiếp tục để tìm ra nguyên nhân cái ch.ết của Scott Krulcik.

Tags:
Trở về gặp con trai mới sinh, người lính hải quân thốt lên 1 câu khiến vợ rơi lệ

Trở về gặp con trai mới sinh, người lính hải quân thốt lên 1 câu khiến vợ rơi lệ

Với gia đình có người phục vụ trong quân đội, mỗi lần đưa người thân lên đường làm nhiệm vụ đều không hề dễ dàng. Điều này thậm chí còn khó khăn hơn khi người thân của họ được phân công nhiệm vụ tại chiến trường nước ngoài.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất