Mỹ phạt tù hơn bốn thế kỷ kẻ ép trẻ em bán dâm

Hôm 21/11, Tòa án bang Colorado (Mỹ) đã ra tuyên phạt một bị cáo 472 năm tù, mức án dài nhất dành cho một tội phạm buôn người.

13:00 26/11/2017

Bị cáo Brock Franklin, 31 tuổi, đã bị bồi thẩm đoàn tòa án kết luận phạm 30 tội, trong đó có các tội cưỡng ép trẻ em bán dâm, xâm hại tình dục và bắt cóc.

yêu râu xanh,cưỡng bức trẻ em,bán dâm

Bị cáo Brock Franklin

Theo cáo trạng, Brock Franklin đã bắt cóc các bé gái và phụ nữ rồi cưỡng ép họ bán dâm. Nếu không nghe theo, họ bị hắn ngược đãi về thân thể. Brock Franklin được cho là một kẻ cầm đầu băng đảng buôn người, bị khởi tố từ năm 2015.

Viện Kiểm sát nói hắn đã sử dụng ma túy và bạo lực để khống chế các bé gái, thường xuyên cưỡng bức họ phải quan hệ tình dục với mình và công khai cho đăng lời chào mời khách chơi qua mạng, sau đó cưỡng ép họ bán dâm rồi thu tiền.

Tám nạn nhân đã tự nguyện hợp tác để buộc tội Brock Franklin và băng nhóm của y. Jannis Teres ở Văn phòng Tổng kiểm sát bang Colorado cho biết, mức án là thông điệp mạnh mẽ rằng "chúng tôi không dung thứ các hành vi bạo lực với phụ nữ và những người yếu đuối”.

Tags:
Chuyện kinh dị ngày Black Friday: Giẫm đạp nhau tới chết, 'bà già đại chiến' hay lột vỏ tôm hùm giấu vào quần lót

Chuyện kinh dị ngày Black Friday: Giẫm đạp nhau tới chết, "bà già đại chiến" hay lột vỏ tôm hùm giấu vào quần lót

Bất cứ sự kiện nào tập trung một đám đông lớn luôn có một câu chuyện hay để kể lại. Tiếc thay, những câu chuyện được kể lại vào mùa Black Friday thì không được dễ chịu cho lắm khi mà đám đông mua sắm cuồng nộ gây ra khá nhiều phiền toái.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất