Mỹ: Sao truyền hình 26 tuổi c.h.ế.t trong trạng thái bán k.h.ỏ.a thân

Lyric McHenry, ngôi sao truyền hình thực tế của Mỹ 26 tuổi được được tìm thấy đã c.h.ế.t trên vỉa hè với phần dưới k.h.ỏ.a thân hoàn toàn.

02:00 16/08/2018

Vào 5 giờ sáng 14/8, ngôi sao trẻ 26 tuổi Lyric McHenry được tìm thấy đã chết trong tình trạng chỉ mặc một chiếc áo mà không có quần hay đồ lót trên người. Xác của cô được phát hiện nằm trên vỉa hè trong khu Bronx của thành phố New York, Mỹ.

Theo NY Daily News, cảnh sát tìm thấy một túi ma túy nhỏ bên người McHenry và nghi ngờ cô tử vong do sử dụng chất gây nghiện quá nhiều. Cảnh sát cũng cho biết không tìm thấy dấu hiệu nào của việc chấn thương trên cơ thể của nữ nghệ sĩ. Sau khi khám nghiệm tử thi, pháp y xác định cô đang mang thai 20 tuần. 

Sao truyền hình 26 tuổi chết trong trạng thái bán khỏa thân
 Lyric McHenry

 Theo thông tin điều tra ban đầu, Lyric McHenry đã có một bữa tiệc sinh nhật vui vẻ ngay buổi tối trước khi qua đời. Trên trang Instagram cá nhân, cô cũng chia sẻ khá nhiều hình ảnh của mình và bạn bè trong buổi tiệc.

 Lyric McHenry dường như không có dấu hiệu bất thường nào, thậm chí cô nàng xuất hiện khá xinh đẹp và vui vẻ.

Sao truyền hình 26 tuổi chết trong trạng thái bán khỏa thân
Lyric McHenry vẫn vô cùng xinh đẹp trong buổi tiệc sinh nhật ngay trước khi chết. 

Lyric McHenry năm nay 26 tuổi, tốt nghiệp Đại học Stanford trước khi làm việc trong lĩnh vực truyền hình. Cô nổi tiếng với vai diễn trong series E!’s EJNYC vào năm 2016 và là ngôi sao truyền hình thực tế được yêu thích tại Mỹ. 

Sao truyền hình 26 tuổi chết trong trạng thái bán khỏa thân
Lyric McHenry thường xuyên đăng tải các bức ảnh selfie. 

Không chỉ là một nghệ sĩ, cô cũng có lượng người hâm mộ lớn khi sở hữu kênh YouTube riêng có tên "Lingo With Lyric" chia sẻ về sự phân biệt chủng tộc. 

Lyric McHenry từng tham gia chiến dịch tranh cử Tổng thống của ông Barack Obama và có bức hình ôm hôn bà Michelle vào năm 2017 khá nổi tiếng.

Tags:
Diễn viên hài đụng chạm thân thể ái nữ nhà Trump ngay trên sóng truyền hình

Diễn viên hài đụng chạm thân thể ái nữ nhà Trump ngay trên sóng truyền hình

Đoạn phim gây sốc đã ghi lại cảnh diễn viên hài Andy Dick vô tư đụng chạm vào người Ivanka Trump ngay trên sóng truyền hình quốc gia.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất