Mỹ: Sinh viên Đại học Texas nổ súng làm cảnh sát thiệt mạng

Nghi phạm bắn chết nhân viên cảnh sát trường Đại học Công nghệ Texas, Mỹ, bị bắt giữ hôm qua (9/10) để điều tra.

10:00 11/10/2017

ảnh minh họa 

Phát ngôn viên trường Đại học texas, Chris Cook, cho biết cảnh sát kiểm tra các phòng sinh viên và phát hiện ma túy, đồ tiêm chích trong phòng sinh viên vào hôm qua (9/10), theo NBC.

Các nhân viên an ninh đã đưa nghi phạm đến đồn cảnh sát để tiến hành điều tra. Tại sở cảnh sát, sinh viên này đã rút súng và bắn vào đầu một sĩ quan, dẫn lời phát biểu của phát ngôn viên trường đại học. Các cơ quan chức năng từ chối xác nhận danh tính nạn nhân.

 

Vụ nổ súng diễn ra khoảng 8 giờ tối (giờ địa phương) hôm qua (9/10), theo BC của đài KCBD ở Lubbock, Texas. Kẻ tình nghi được xác định là Hollis Daniels, 19 tuổi, Chris Cook nói. Daniels trước đây đã bị Cảnh sát học xá của Texas Tech bắt giữ vào tháng 9/2016 vì sở hữu cần sa và ma túy.

Hollis Daniels đã bỏ chạy khỏi hiện trường và các nhóm của Đội chiến thuật và vũ khí đặc biệt (SWAT) của Lubbock đã hỗ trợ cảnh sát tìm kiếm anh ta. Y bị cảnh sát bắt vào khoảng 9h30′ tối cùng ngày (giờ địa phương).

Thống đốc bang Texas, Greg Abbott, đưa ra tuyên bố về vụ bắn súng: “Trước tiên, chúng tôi xin chia buồn cùng gia đình cảnh sát bị thiệt mạng. Tôi đã nói chuyện với Hiệu trưởng Chancellor Robert Duncan và huy động Sở An toàn Công cộng Texas cung cấp bất kỳ hỗ trợ nào cho Sở cảnh sát Lubbock. Tôi cầu nguyện cho sự an toàn của tất cả sinh viên và cộng đồng”.

Trường học cho biết các lớp học vẫn diễn ra bình thường vào hôm nay (10/10).

Theo Tin mới

Tags:
Xuất hiện tình tiết mới khi điều tra vụ thảm sát Las Vegas

Xuất hiện tình tiết mới khi điều tra vụ thảm sát Las Vegas

Giới chức Las Vegas vừa phát hiện một thông tin mới trong cuộc điều tra vụ xả súng kinh hoàng nhất lịch sử nước Mỹ hiện đại khiến 58 người chết, 489 người bị thương.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất