Mỹ: Sốc! Cha ruột giết con 7 tuổi rồi vứt xác cho lợn ăn

Người đàn ông này cùng vợ kế đối xử tàn bạo và nhẫn tâm với con riêng trước khi giết cậu bé.

19:23 06/04/2017

Michael A. Jones, 46 tuổi sống tại thành phố Kansas, Mỹ đã nhận tội giết người cấp độ một vào thứ Sáu tuần qua, chịu trách nhiệm cho cái chết của cậu bé Adrian Jones. Cảnh sát tìm thấy những phần thi thể còn sót lại của cậu bé trong một chuồng lợn được thuê bởi bị cáo Jones và vợ hắn.

558e4a0a87043e.img

Judy Conway, bà ngoại cậu bé, nói bà sẵn sàng làm chứng trong phiên tòa xét xử bị cáo Jones, và bà cảm thấy thanh thản khi biết bị cáo đã nhận tội.

“Ít ra việc đó cũng đã an ủi tôi phần nào. Thật nhẹ nhõm khi biết Jones và vợ của hắn sẽ ở tù suốt phần đời còn lại. Dù bản án không thể mang cháu tôi trở lại nhưng rõ ràng chúng (Jones và vợ kế) sẽ không thể hại đứa trẻ nào khác nữa”, bà Judy nói trong nước mắt.

Mẹ kế của của nạn nhân, Heather Jones, 31 tuổi, nhận tội giết người cấp độ một và lạm dụng trẻ em vào tháng 11. Bị cáo này bị kết án tù chung thân và sẽ không có cơ hội được ân xá trong vòng 25 năm. Trước đó, Heather Jones cũng nhận một thêm năm năm và tám tháng tù vì lạm dụng trẻ em.

Công tố viên miêu tả Adrian Jones là một cậu bé lanh lợi, tinh nghịch và rất đáng yêu. Bà còn cho biết đây là vụ lạm dụng nghiêm trọng nhất bà từng chứng kiến trong suốt 30 năm làm công tố viên.

“Cậu bé bị hắt hủi, thờ ơ và cuối cùng bị giết. Tôi không thể tưởng tượng nổi nỗi đau đớn mà cậu bé phải chịu.”

Bà cho biết cậu bé bị bỏ đói tới chết. Theo như tài liệu của tòa, cậu bé Adrian chết trong khoảng từ 18/9 đến 4/10/2015, nhưng phải một tháng sau thi thể của cậu mới được phát hiện khi cảnh sát tới điều tra về một vụ bạo lực gia đình.

Michael Jones đã bị bắt ngay hôm trước lễ Phục Sinh năm 2015 và sau đó bị cáo buộc tội bạo hành và hành hung, cùng lúc đó cảnh sát cũng phát hiện cậu con trai của Jones đã mất tích được vài tháng.

Một lệnh khám nhà được thực hiện ngay lập tức và những phần sót lại của thi thể người tìm thấy trong chuồng lợn khớp với ADN của cậu bé Adrian.

Công tố viên cho biết đây là một trong những vụ án ghê tởm nhất trong suốt sự nghiệp của bà, và cặp vợ chồng nói trên sẽ bắt đầu chịu bản án chung thân từ ngày 3 tháng 5 tới.

Theo Soha

Dân biểu Mỹ: Ai muốn vào Mỹ để thành công dân, trả $1 triệu

Dân biểu Mỹ: Ai muốn vào Mỹ để thành công dân, trả $1 triệu

Dân Biểu Liên Bang Dana Rohrabacher (Cộng Hòa-California) thăm Tòa Bạch Ốc hôm Thứ Ba, đệ trình Tổng Thống Donald Trump kế hoạch, đòi mỗi người trong số 50,000 người ngoại quốc giảu có vào Mỹ hàng năm, muốn trở thành công dân Mỹ, mỗi người đóng $1 triệu, để trả cho tiền xây bức tường biên giới, theo nhật báo The Los Angeles Times.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất