Mỹ: Tặng súng cho nhân viên nhân dịp Giáng sinh

Nhân dịp lễ Giáng Sinh, các công ty thường tặng quà cho nhân viên. Có khi món quà là tiền mặt, hay bữa tiệc chung vui có rút thăm trúng phần thưởng, hoặc các hình thức khác tùy theo sáng kiến của giới điều hành công ty.

12:30 18/12/2018

Các nhân viên công ty BenShot cầm quà tặng Giáng Sinh trên tay. (Hình: BenShot)

Công ty BenShot, một công ty nhỏ, chuyên sản xuất các loại ly thủy tinh, đặc biệt là ly uống rượu, ở thành phố Hortonville, tiểu bang Wisconsin, lại quyết định tặng cho tất cả nhân viên của mình mỗi người… một khẩu súng, theo đài truyền hình NBC26 ở Wisconsin hôm Thứ Ba, 13 Tháng Mười Một.

“Tôi muốn rằng tất cả các nhân viên của công ty được vui và an toàn-một khẩu súng lục sẽ là món quà thích hợp nhất,” theo lời người đồng sáng lập công ty, ông Ben Wolfgram, cho hay trong bản thông cáo gửi tới báo chí.

Công ty BenShot nói nhân viên tự ý ra tiệm chọn súng cho mình.

Công ty BenShot là công ty do hai cha con thành lập, chuyên chế tạo các kiểu ly thủy tinh, đặc biệt là loại ly uống rượu có gắn viên đạn xuyên vào ly.

 

Sản phẩm của công ty BenShot. (Hình: BenShot)

Công ty bắt đầu chế các loại ly này vào năm 2015 và hiện có khoảng 16 nhân viên toàn thời gian, kể cả các cựu chiến binh, trong xưởng của họ tại Hortonville.

Công ty tổ chức lớp huấn luyện một ngày về an toàn súng cho nhân viên, sau đó họ ra tiệm tự đặt mua súng. Công ty trả tới $500 cho mỗi khẩu súng, nếu ai mua súng đắt tiền hơn thì phải bù vào số tiền thiếu.

Có hai nữ nhân viên trong công ty không muốn mua súng. Công ty BenShot cho họ thẻ tặng quà cũng trị giá $500.

Ông Ben Wolfram nói với các cơ quan truyền hình địa phương rằng ông biết việc tặng quà này sẽ làm một số người chú ý, nhưng không ngờ là lại có sự chú ý từ khắp nơi như hiện nay.

Tags:
Danh tính người chồng ngoại quốc bí ẩn của hoa hậu gợi cảm, giàu nhất Việt Nam

Danh tính người chồng ngoại quốc bí ẩn của hoa hậu gợi cảm, giàu nhất Việt Nam

Chồng của hoa hậu gợi cảm Ngô Mỹ Uyên là người gốc Ý và lớn hơn cô 2 tuổi.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất