Mỹ: Thấy bọc nhôm dạt vào bờ, mở ra xem sững người với thứ bên trong

Công nhân xây dựng người Mỹ thậm chí còn không tin vào mắt mình và phải đi hỏi nhiều người rồi mới báo cho cảnh sát.

12:00 19/09/2020

Theo Daily Mail, Jimmy Senda, 47 tuổi, công nhân xây dựng kiêm nghệ sĩ bán thời gian ở thành phố Racine, bang Wisconsin, Mỹ, đang đi bộ dọc bãi biển Lake Michigan, gần công viên Samuel Myers, hôm 15/9 thì phát hiện điều kinh hoàng. 

Mỹ: Thấy bọc nhôm dạt vào bờ, mở ra xem sững người với thứ bên trong - 1

Mở bọc nhôm ra, công nhân xây dựng phát hiện nguyên một bộ não bên trong kèm những mẩu tiền như tiền Trung Quốc. Ảnh: Jimmy Senda

Senda cho biết thường đi dọc các bãi biển trong khu vực để tìm kiếm các món đồ thú vị để đưa vào tác phẩm điêu khắc của mình. Hôm đó, người đàn ông 47 tuổi vô cùng tò mò khi phát hiện một thứ giống như gói hàng, bọc giấy nhôm và được buộc bằng dây cao su màu hồng ở sát mép nước. 

"Sự tò mò thôi thúc tôi mở gói giấy nhôm ra. Thứ bên trong giống như một miếng ức gà. Tôi đã sững người một lúc khi nhìn kỹ và nhận ra nó là một bộ não nguyên vẹn", Senda chia sẻ trên Fox6.  

Ngoài ra, gói hàng bí ẩn còn có 2 bông hoa màu hồng nhạt và những mẩu tiền giống như tiền Trung Quốc, theo người đàn ông 47 tuổi. 

Senda còn nói rằng dù đã mất khá nhiều thời gian suy nghĩ nhưng vẫn chưa thể hiểu được chuyện gì đang xảy ra. 

"Tôi thực sự không biết phải giải thích như thế nào ở thời điểm đó. Mọi thứ không ăn nhập với nhau. Tôi chỉ còn biết tự hỏi: 'Đây là cái thứ gì nhỉ?'", Senda nói.

Thậm chí, công nhân xây dựng người Mỹ còn tham khảo ý kiến của một số công nhân khác gần đó và tất cả đều kết luận: "Đó chắc chắn là một bộ não". 

Senda lập tức báo với cảnh sát địa phương và họ cũng đưa ra nhận định tương tự. Các sĩ quan sau đó đưa bộ não rời khỏi hiện trường để điều tra thêm. 

Các cảnh sát cho biết họ không cho rằng đây là não của con người nhưng vẫn chờ xác nhận chính thức từ Văn phòng giám định Y khoa quận Racine. 

Một phát ngôn viên của Văn phòng giám định Y khoa quận Racine chia sẻ với Daily Mail: "Chúng tôi chắc chắn đó là não động vật nhưng chưa xác định được đó là loài nào". 

Theo TMZ, các dấu hiệu điều tra ban đầu cho thấy đây rất có thể là não mèo. 

Trong khi Văn phòng giám định tiếp tục cuộc điều tra, phát hiện của Senda khiến cư dân mạng xôn xao. 

Một người viết về phát hiện rợn người của Senda: "Khi mà bạn nghĩ rằng năm 2020 không còn điều gì tồi tệ nữa thì đây...". "Phải chăng là có một sát nhân ẩn mình đâu đây?", một người khác viết. 

Nhiều người lo sợ, bộ não là của con người nhưng những người khác phản đối và cho rằng đây chỉ là não động vật vì kích thước của nó. 

"Tại sao bạn không công khai những gì cảnh sát đã nói với bạn nhỉ? Đây rõ ràng không phải một bộ não của người trưởng thành", một người dùng bình luận ở bài đăng của Senda. 

Không ít cư dân mạng cho rằng, đây rất có thể là một hình thức hiến tế.

Link nguồn: http://danviet.vn/my-thay-boc-nhom-dat-vao-bo-mo-ra-xem-sung-nguoi-voi-thu-ben-trong-50202017919433390.htm

Tags:
10 địa điểm ngắm mùa thu vàng đẹp xiêu lòng ở Mỹ

10 địa điểm ngắm mùa thu vàng đẹp xiêu lòng ở Mỹ

Nước Mỹ rộng lớn có nhiều điểm ngắm lá vàng nổi tiếng khi mùa thu đến.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất