Mỹ: Thử thách kỳ lạ xôn xao cộng đồng mạng khi cha mẹ liên tục ném phô mai vào mặt những đứa trẻ

“Cheesed challenge” là một thử thách kỳ lạ đang thịnh hành trên các trang mạng xã hội tại Mỹ khi cha mẹ liên tục đăng tải các video ném miếng phô mai vào mặt con mình.

01:00 04/03/2019

Hầu hết phần lớn các cha mẹ sử dụng mạng xã hội đều đang tham gia vào thử thách “cheesed challenge” – một phong trào mới thịnh hành và điều cha mẹ cần làm là ném một lát phô mai vào mặt con cái của họ.

Thử thách bắt đầu nhận được sự thu hút vào thứ Năm, ngay sau khi một người dùng Twitter đã chia sẻ một video với tiêu đề: “Chỉ là miếng phô mai và cậu con trai đáng yêu của tôi”.

Video nhanh chóng lan truyền và có hơn 8 triệu lượt xem, ngay lập tức sau đó là hàng nghìn phiên bản bắt chước lại nội dung video này.

Người đã đăng tải video dưới tên sử dụng @unclehxlmes cuối cùng đã xóa bài đăng của mình và thừa nhận rằng anh ta đã lấy nó từ một trang mạng khác và chia sẻ nó như một trò đùa vui vẻ.

Nhưng điều đó không ngăn được mọi người tiếp tục hưởng ứng phong trào và đăng tải các video ném phô mai vào mặt con mình. Phong trào không chỉ dừng lại ở những cha mẹ có con nhỏ mà còn lan truyền sang cả những chủ nhân có chó mèo.

Một số đứa trẻ đã khóc, trong khi một số khác đã cười nhưng dường như tất cả đều bị sốc bởi hành động này.

Bên cạnh những người hưởng ứng, cũng có nhiều người lên án hành động thử thách này. Họ đã chỉ trích hành động là vô nghĩa khi làm đối với một đứa trẻ và hy vọng rằng không có quá nhiều phô mai đã bị lãng phí bởi phong trào mới này.

Hải Vân – tinnuocmy.com  

Thử thách Momo – Video kinh hoàng dành cho trẻ em buộc cha mẹ phải đề phòng

Thử thách Momo – Video kinh hoàng dành cho trẻ em buộc cha mẹ phải đề phòng

Một người mẹ đã vô cùng hoảng hốt khi phát hiện con mình cố đập đầu vào tường, không chịu đi vệ sinh một mình và liên tục gặp ác mộng sau khi xem các video trên Youtube Kids có tên “Thử thách Momo”.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất