Mỹ: Tranh cãi trong ký túc xá dẫn đến nổ súng khiến 2 người thiệt mạng

Một vụ nổ súng xảy ra trong ký túc xá Đại học Bang Grambling (Mỹ) khiến 2 người thiệt mạng. Nghi phạm nổ súng đã bỏ chạy sau khi gây án. Hiện cảnh sát Mỹ vẫn đang truy lùng người này.

23:00 27/10/2017

 

Đại học Bang Grambling ở ở thành phố Grambling, bang Louisiana (Mỹ) – Ảnh chụp màn hình NBC News

Cảnh sát cho biết một nam sinh của trường và bạn của cậu đã bị nghi phạm bắn sau khi nổ ra một cuộc tranh cãi dữ dội trong phòng ký túc xá của Đại học Bang Grambling ở thành phố Grambling, bang Louisiana (Mỹ). Vụ việc xảy ra vào sáng sớm ngày 25.10, theo ABC News.

Nam sinh của trường được xác định là Earl Andrews. Nạn nhân còn lại là Monquiarious Caldwell, người này không phải sinh viên trường. Cả hai đều 23 tuổi.

 

Cảnh sát nhận được tin báo vào khoảng 12 giờ trưa và lập tức đến ngay hiện trường. Hiện vẫn chưa rõ danh tính nghi phạm.

Ban đầu, một cuộc tranh cãi nổ ra bên trong phòng ký túc xá. Hai nạn nhân dường như đã đi ra khỏi phòng. Thi thể họ được tìm thấy trong khoảng sân nằm giữa 2 tòa nhà ký túc xá.

Cảnh sát hiện vẫn đang ghi lại lời khai của các nhân chứng. Kết quả điều tra ban đầu cho thấy đây dường như không phải là vụ xả súng ngẫu nhiên hay hành động khủng bố mà là do mâu thuẫn. Kẻ nổ súng và 2 nạn nhân dường như đã quen biết nhau từ trước, theo CNN.

Đại học Bang Grambling có khoảng 5.200 sinh viên và chỉ mới bắt đầu năm học mới từ ngày 22.10. Các nhà chức trách địa phương và lãnh đạo trường đang tìm cách tăng cường an ninh để tránh những vụ việc tương tự tái diễn.

Trước đó, một vụ nổ súng cũng diễn ra trong khuôn viên Đại học Bang Grambling vào hôm 21.9. Một sinh viên cho phép người lạ bên ngoài vào ký túc xá. Điều này làm nảy sinh mâu thuẫn với sinh viên khác. Kết quả là một sinh viên bị bắn vào tay trái, theo Business Insider.

Ngọc Quý

Nguồn: Thanh Niên

Tags:
Các trang web hẹn hò tại Mỹ đạt doanh thu khoảng 2 tỉ USD mỗi năm

Các trang web hẹn hò tại Mỹ đạt doanh thu khoảng 2 tỉ USD mỗi năm

Sự bùng nổ của công nghệ đã khiến cho việc hẹn hò và tìm đối tượng yêu đương trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn bao giờ hết, nhưng cái giá cũng không hề rẻ chút nào.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất