Mỹ: Truy đuổi nghi phạm xả súng, hai cảnh sát bị tàu hỏa tông chết

Cảnh sát đang điều tra cái chết của hai nhân viên cảnh sát TP Chicago hôm 17-12 (giờ địa phương).

06:30 19/12/2018

Đài ABC News dẫn lời Giám đốc Sở cảnh sát TP Chicago Eddie Johnson cho biết hai nhân viên cảnh sát Eduardo Marmolejo, 37 tuổi và Conrad Gary, 31 tuổi đang truy đuổi một nghi phạm xả súng vào khoảng 18 giờ ngày 17-12 thì bị tàu hỏa tông trúng. Lúc đó, tàu hỏa đang chạy với vận tốc 112 km/h.

Cả hai nhân viên cảnh sát nói trên – đều có con nhỏ - đã thiệt mạng ngay tại hiện trường. Ông Johnson lưu ý họ đã thực hiện hành động cực kỳ nguy hiểm, đó là đuổi theo một người sở hữu súng. Mặc dù vậy, hai nhân viên cảnh sát quyết định đặt sự an toàn của cộng đồng lên trên tính mạng của bản thân.

Mỹ: Truy đuổi nghi phạm xả súng, hai cảnh sát bị tàu hỏa tông chết - Ảnh 1.

Cảnh sát điều tra tại hiện trường. Ảnh: WLS

Theo Sở cảnh sát TP Chicago, các nhà điều tra đã thu hồi một vũ khí tại hiện trường, đồng thời bắt giữ nghi phạm. Tuy nhiên, danh tính của hắn chưa được công bố và cuộc điều tra đang được tiến hành.

Sau sự cố, Thị trưởng TP Chicago, Rahm Emanuel, kêu gọi mọi người thể hiện tình đoàn kết. "Họ là một phần gia đình của chúng ta. Không có từ nào diễn tả được nỗi đau và cảm giác mất mát của chúng ta. Tôi nghĩ rằng điều quan trọng nhất là mọi người chung tay hướng về Sở cảnh sát TP Chicago, ủng hộ họ tại thời điểm này" – ông Emanuel nói với các phóng viên.

Nguồn: nld.com.vn

Tags:
Cảnh sát Newport Beach trả đồ bị trộm cho chủ, tổng trị giá $100,000

Cảnh sát Newport Beach trả đồ bị trộm cho chủ, tổng trị giá $100,000

Hôm Thứ Sáu, 14 Tháng Mười Hai, cảnh sát Newport Beach trả lại những món đồ của cư dân bị một nghi can 18 tuổi trộm.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất