Mỹ truy tố nghi phạm quỵt tiền, đâm chết chủ tiệm nail gốc Việt

Krystal Whipple bị truy tố 4 trọng tội liên quan đến cái chết của bà chủ tiệm nail gốc Việt mà cô này quỵt 35 USD.

06:30 04/07/2019

Video quay lại sự việc hôm 29/12/2018 trước tiệm Crystal nails & Spa. Video: Las Vegas Police

Theo cáo trạng được bồi thẩm đoàn trình lên tòa án bang Nevada hôm 28/6, Krystal Whipple bị cáo buộc các tội danh giết người, cướp tài sản và hai tội khác. Luật sư của Whipple chưa phản hồi khi được đề nghị bình luận về cáo trạng của thân chủ. Nữ nghi phạm 21 tuổi dự kiến bị luận tội vào ngày 16/7 tới.

Whipple bị bắt và giam giữ mà không được bảo lãnh tại ngoại tại nhà tù quận Clark từ hôm 18/1 với cáo buộc liên quan đến cái chết của Nhu "Annie" Ngoc Quynh Nguyen, một chủ tiệm làm móng gốc Việt ở thành phố Las Vegas.

Nghi phạm Krystal Whipple. Ảnh: Las Vegas Police

Nghi phạm Krystal Whipple. Ảnh: Las Vegas Police

Video ghi lại sự việc cho thấy vào 15h45 chiều 29/12/2018, Whipple đến tiệm Crystal Nails & Spa để làm móng và định thanh toán hóa đơn 35 USD bằng thẻ tín dụng nhưng chiếc thẻ bị từ chối. Cô ta sau đó nói rằng sẽ ra ôtô lấy tiền mặt nhưng rồi bất ngờ lái chiếc xe Chevrolet Camaro 2017 màu đen phóng đi.

Nạn nhân 51 tuổi đã đuổi theo Whipple, nhảy lên trước mũi xe và bị ngã xuống đường khi nghi phạm tăng ga. Sonny Chung, bạn trai của bà Nguyen, cũng được nhìn thấy bám theo chiếc xe ở cốp sau. Người phụ nữ gốc Việt được tuyên bố tử vong tại bệnh viện vì bị va đập mạnh.

Cảnh sát cho biết thẻ tín dụng mà Whipple sử dụng là giả và ôtô mà cô này đi là một chiếc xe thuê bị đánh cắp. Vài giờ sau sự việc, nó được tìm thấy bỏ lại ở một chung cư gần hiện trường.

Whipple từng bị bắt ở Las Vegas năm 2017 liên quan đến một chiếc xe ăn cắp khác và bị kết án 4 tháng tù vì vi phạm lệnh quản chế.

Bà Nguyen là mẹ đơn thân có 3 con gái 20, 25 và 28 tuổi, cùng hai cháu 4 và 6 tuổi. Bà từng sống ở nhiều bang trước khi đến Las Vegas định cư hai năm trước. Bà và ông Chung đã gắn bó 13 năm nay và cùng quản lý tiệm làm móng.

Nguồn: VnExpress.net

Tags:
Chủ tiệm nail gốc Việt ở Arizona bị cướp bắn chết

Chủ tiệm nail gốc Việt ở Arizona bị cướp bắn chết

Một vụ cướp xảy ra trong tiệm nail Idols Nail and Spa do người Việt làm chủ ở thành phố Phoenix, Arizona, làm cho một người đàn ông tử vong.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất