Mỹ: Tự ý chuyển kênh tivi, vợ bị chồng đâm chết

Một người phụ nữ ở Mỹ đã bị chồng dùng dao đâm chết chỉ vì tự ý chuyển kênh tivi khi chồng ra ngoài hút thuốc lá.

01:53 26/01/2018

Theo đó, nạn nhân là Elke Thomas, còn hung thủ là Tony Thomas, 58 tuổi (chồng nạn nhân). Cảnh sát bang Arkansas, Mỹ đã bắt giữ Thomas ngay sau đó.

Bị cáo Thomas khai nhận tại cơ quan cảnh sát, ông ta đang xem thi đấu bóng bầu dục trên tivi và vừa mới bước ra ngoài để hút thuốc, khi quay trở lại thì đã thấy kênh tivi bị chuyển.

Ngay sau đó, một cuộc tranh cãi nổ ra sau khi Thomas hỏi vợ mình về tỉ số của trận đấu bóng bầu dục ông ta đang xem dở.

Bị cáo Tony Thomas

Quá tức giận, Thomas đã lấy con dao từ trên tường và đâm vợ. Sau khi gây án, Thomas đã ‘ngất xỉu’ và khi tỉnh tại, ông ta đang nằm đè lên người vợ cùng với con dao trong tay.

Sau đó Thomas kéo xác vợ ra ngoài, dùng chăn và vải bạt phủ lên trên. Cảnh sát nhận được tin báo về vụ án bởi một phụ nữ đang sống cùng nhà với hai vợ chồng và đã chứng kiến vụ án mạng.

Ngoài ra, chính Thomas cũng gọi cho cảnh sát, yêu cầu nhân viên trực tổng đài cử "xe cứu thương và cảnh sát" đến vì ông ta vừa mới giết vợ mình.

Được biết, Thomas vốn có tiền án về hành hung và sử dụng bạo lực. Một tháng trước đó, chính bà Elke đã xin lệnh bảo vệ khỏi chồng mình từ toà án nhưng không được thông qua vì "không đủ bằng chứng".

Tags:
Ẩu đả, một lính TQLC bị đâm chết trong trại Pendleton

Ẩu đả, một lính TQLC bị đâm chết trong trại Pendleton

Một lính Thủy Quân Lục Chiến Mỹ (TQLC) thiệt mạng và một người lính khác bị bắt tiếp theo cuộc ẩu đả vào sáng ngày Thứ Ba giữa các khóa sinh tại trường huấn luyện tác chiến ở trại Pendleton.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất