Mỹ vào mùa giảm giá lớn dịp cuối năm

Nếu thích mua sắm, bạn đừng bỏ qua tour du lịch đến Mỹ - một trong những nơi tập trung nhiều mặt hàng giảm giá tới 70%.

03:00 19/10/2019

Dịp cuối năm, nhiều nơi ở Mỹ tung ra chương trình khuyến mại lên đến 70%, bắt đầu từ ngày lễ Tạ Ơn và kéo dài đến tận Tết Dương lịch. Đây là thời điểm lý tưởng để bạn thỏa thích mua sắm, kết hợp thăm thân và thưởng ngoạn cảnh đẹp từ bờ Đông sang bờ Tây.

Ảnh: Shutterstock/rblfmr.

Cuối năm là thời điểm lý tưởng để du lịch đến Mỹ. Ảnh: Shutterstock/rblfmr.

Trải nghiệm lễ Tạ Ơn và Black Friday

Lễ Tạ Ơn còn là dịp khởi động mùa "big sales" lớn nhất trong năm. Không khí lễ hội diễn ra nhộn nhịp, bởi đây là thời điểm mà hầu hết du khách và người dân Mỹ đều trông đợi nhất. Ngày thứ hai đầu tiên sau lễ Tạ Ơn được gọi là ngày thứ hai điện tử (Cyber Monday), đây là thời điểm vàng để bạn mua hàng điện tử qua mạng với mức giá không thể rẻ hơn.

Mua sắm ở Mỹ, bạn yên tâm vì hàng hóa không chỉ chất lượng tốt, giá lại rẻ hơn các nước châu Âu. Tuy nhiên, bạn cần nhớ trước khi mua sắm nên mang theo hộ chiếu đến quầy dịch vụ khách hàng để lấy phiếu giảm giá trước khi bắt đầu mua sắm.

Khi lễ Tạ Ơn vừa chấm dứt thì ngày mua sắm Black Friday bắt đầu. Vào ngày này, các cửa hàng mở cửa từ 5 giờ sáng và phục vụ khách đến tận nửa đêm.

Những cửa hàng bách hóa nổi tiếng bạn có thể đến như: Lord & Taylor, Hecht's, Strawbridge's, Kaufman's, Filene's, Macy's, Bloomingdale's, Burdine's, Lazarus, Rich's, Nordstrom, Saks, Dayton Hudson's, Marshalls, Bergdorf Goodman... Tại đây bày bán hàng hóa đa dạng bao gồm quần áo thời trang của những nhãn hiệu nổi tiếng, đồ gia dụng, hành lý, trang sức... với giá giảm đến 70%.

Mua sắm mùa Giáng sinh và đón năm mới

Sau Black Friday, bước vào Giáng sinh và đón năm mới. Không khí càng trở nên sôi động, các tuyến đường được treo băng rôn rực rỡ sắc màu, đầy ắp sự kiện kéo dài suốt tháng 12. Bạn sẽ tìm thấy nhiều hàng hóa rẻ tại các cửa hàng giảm giá trên khắp như: K-Mart, Wal-Mart, Target và Caldor. Các trung tâm mua sắm lớn với hàng trăm nhãn hiệu hàng đầu như Levi's, Ralph Lauren, Timberland, Pioneer... luôn là điểm đến của những người "săn" hàng giá rẻ.

Ảnh: Shutterstock/BaLL LunLa.

Mua sắm ở Mỹ là trải nghiệm hấp dẫn du khách bởi mặt hàng đa dạng và có nhiều chương trình giảm giá. Ảnh: Shutterstock/BaLL LunLa.

Burlington Coat Factory, Marshalls, Giant, T.J.Maxx là những nơi bạn có thể tìm mua nhiều sản phẩm từ nhãn hiệu nổi tiếng thế giới. Các mặt hàng quần áo, giày dép của các thương hiệu: Adidas, Ann Taylor, Coach, Guess, Lacoste, Polo Ralph Lauren... tại đây có giá "sales off" 25% - 65%. Ngoài ra, bạn có thể đến các Factory Outlet ở xa trung tâm thành phố để mua hàng hiệu giá rẻ.

Bên cạnh trải nghiệm mua sắm, du khách không thể bỏ lỡ các sự kiện đặc biệt của quốc gia này vào cuối năm. Dịp Giáng sinh, tại thủ đô Washington D.C, người dân tập trung thắp sáng cho cây Noel khổng lồ trước điện Capitol. Còn ở thành phố New York, mọi người đi mua sắm và dừng chân xem màn trình diễn trượt băng ngoạn mục tại trung tâm Rockefeller. Đặc biệt, tại Quảng trường Thời Đại, người dân và du khách khắp nơi đổ về để tận mắt theo dõi màn hạ quả cầu sáng rực từ đỉnh cao đặt trên nóc tòa nhà One Time Square vào thời khắc giao thừa. Bên cạnh đó, không khí đón Giáng sinh và năm mới ở Los Angles và Las Vegas cũng sôi động không kém, làm thỏa mãn du khách khi lần đầu đặt chân đến.

Nhộn nhịp mùa big sales cuối năm - 2

Cuối năm, các trung tâm thương mại luôn tấp nập du khách và người dân nước Mỹ đến mua hàng giảm giá. Ảnh: Shutterstock/Joe Tabacca.

Nguồn: VnExpress.net

Tags:
Prime Day - ngày hội giảm giá lớn nhất trong năm của Amazon

Prime Day - ngày hội giảm giá lớn nhất trong năm của Amazon

Người dùng có dịp mua hàng trực tuyến với hàng nghìn sản phẩm khuyến mãi giá tốt, được cập nhật mỗi 5 phút một lần.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất