Mỹ: Xả súng nhiều nơi ở California, ít nhất 4 người thiệt mạng

Một tay súng được trang bị vũ khí bán tự động và hai súng ngắn đã nổ súng ở nhiều địa điểm khác nhau tại phía Bắc California hôm thứ ba (14/11).

20:30 15/11/2017

Vụ nổ súng đã làm thiệt mạng ít nhất 4 người và ít nhất 10 người khác bị thương, trong đó có hai trẻ em tại một trường tiểu học gần thị trấn nhỏ của Corning, cách khoảng 100 dặm về phía bắc của Sacramento. Theo cảnh sát và báo chí địa phương, tay súng đã bị tiêu diệt ngay sau đó bởi cảnh sát.

Hai nhân chứng chưa hết bàng hoàng sau vụ nổ súng

Phó Tổng thống Mỹ Mike Pence đã viết trên Twitter: “Thật đáng buồn khi nghe tin về vụ bắn súng ở miền Bắc california. Biết bao người vô tội đã bị ảnh hưởng, trong đó có cả trẻ em. Bên cạnh đó, tôi có lời khen ngợi đối với nỗ lực của các nhà thực thi pháp luật can đảm. Chúng tôi sẽ tiếp tục theo dõi tình hình và hỗ trợ liên bang. Cầu nguyện cho toàn bộ nạn nhân và người dân vô tội.”

Trợ lý của Quận Tehama, ông Phil Johnston, cho biết tại một cuộc họp báo rằng tay súng, hiện chưa được xác định danh tính, đã được trang bị một khẩu súng trường bán tự động và hai khẩu súng ngắn.

Ngọc Ánh

Nguồn: Ngày Nay

Tags:
Du học sinh Việt Nam tại Mỹ tăng liên tiếp 16 năm

Du học sinh Việt Nam tại Mỹ tăng liên tiếp 16 năm

Việt Nam tiếp tục đứng thứ sáu trong danh sách những nước dẫn đầu về số lượng du học tại Mỹ, với hơn 22.400 sinh viên.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất