Mỹ: X.ả s.ú.n.g tại bang Louisiana, 10 người t.h.ư.ơ.n.g v.o.n.g

2 người đàn ông và 1 phụ nữ bị g.i.ế.t và 7 người khác bị thương trong vụ x.ả s.ú.n.g hàng loạt bên ngoài một nhà hàng ở New Orleans, thuộc bang Louisiana của Mỹ.

04:30 30/07/2018

Cảnh sát cho biết 2 người mặc áo nỉ có mũ trùm đầu đã nổ súng vào đám đông trên Đại lộ South Claiborne ở Louisiana vào khoảng 9h tối ngày thứ bảy 28-7 (giờ địa phương, 8h sáng ngày 29-7 giờ Việt Nam) sau đó bỏ chạy.

ảnh 1

Vụ xả súng xảy ra bên ngoài nhà hàng Chicken & Watermelon tại New Orleans

Giám đốc Sở cảnh sát New Orleans (NOPD) Michael Harrison cho biết, một tên sử dụng súng trường và tên còn lại dùng khẩu súng lục. Ông cũng xác nhận trong số 7 nạn nhân bị thương, 1 người bị thương rất nghiêm trọng và đang trải qua phẫu thuật tại bệnh viện nhưng đã qua cơn nguy kịch.

Cảnh sát đã không công bố tên nạn nhân và công khai xác định các nghi phạm nhưng cho biết sẽ làm hết trách nhiệm để bắt giữ những kẻ gây ra vụ việc.

Nhân chứng Lawrence Russo nói rằng anh đang ở một trạm xăng gần nhà hàng trên Đại lộ South Claiborne thì nghe thấy tiếng súng nổ. Anh cũng cho biết đã nghe thấy từ 13 đến 16 phát súng.

ảnh 2

Vụ xả súng được cho là liên quan đến thanh toán băng đảng

Phát ngôn viên cơ quan khẩn cấp Jonathan Fourcade cho biết, 3 trong 7 người bị thương đã được đưa đi bằng xe cứu thương đến trung tâm chấn thương của Đại học Y tế. 4 người khác đến bệnh viện bằng phương tiện tư nhân.

Theo một tờ báo địa phương, vụ việc là do băng đảng thanh toán lẫn nhau.

Nguồn: anninhthudo.vn

Tags:
Xả súng ở Canada, 14 người trúng đạn

Xả súng ở Canada, 14 người trúng đạn

Một cô gái trẻ tử vong tại hiện trường và 13 người bị thương trong vụ tấn công xảy ra trên phố đông đúc của Toronto.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất