Mỹ: Xe điên gây tai nạn thảm khốc, tài xế gốc Việt bỏ trốn khỏi hiện trường

Một người đàn ông gốc Việt ở Manassas, tiểu bang Virginia, bị bắt giữ, đối diện với cáo buộc say rượu lái xe và trọng tội đụng xe bỏ chạy trong vụ tai nạn giao thông chết người.

20:30 16/11/2017

Vụ tai nạn kinh hoàng xảy ra vào 4h sáng Chủ nhật ngày 12 tháng 1 trên xa lộ 66 thuộc quận Fairfax, gần quận Prince William, khiến một người chết và hai người bị thương, người lái chiếc xe gây ra tai nạn liên hoàn là Dustin Trần, 58 tuổi, sau khi gây án đối tượng bỏ chạy khỏi hiện trường

Tại hiện trường 2 chiếc xe bẹp dúm, hậu quả 1 người chết tại chỗ, và nhiều người khác bị thương. Vụ việc chỉ được 1 người dân báo cảnh sát sau khi ông ta thấy 1 chiếc xe SUV không còn nguyên vẹn, màu trắng đang di chuyển trên xa lộ.

Nhân chứng đã gọi 911 và ngay lập tức bám theo chiếc xe khả nghi, nhân chứng Alfredo Panameno cho hay: “Khi tôi đang di chuyển trên xa lộ, đột nhiên có 1 xe vượt lên, tôi đã kịp nhìn và thấy ông ta có vẻ hoảng hốt, túi khí trong xe bung ra nhưng ông ta vẫn tiếp tục lái xe với vận tốc rất nhanh, tôi đã gọi 911 và thông báo về trường hợp khẩn cấp”

Cảnh sát phong toả hiện trường .Photo Credit:wtop.com

Ông Alfredo Panameno bám theo và chặn được chiếc xe gây tai nạn, để người đàn ông gốc Việt này không hoảng loạn Alfredo đã nói chuyện, trấn tĩnh đối tượng trong khi đợi cảnh sát đến làm việc. Ngay sau đó cảnh sát có mặt khống chế đối tượng và đo nồng độ cồn.

Theo báo cáo ghi nhận được, Dustin Trần đã uống 1 lượng rượu khá nhiều và không làm chủ được tay lái

Đối tượng Trần bị giam giữ tại nhà tù quận Prince William, và chưa rõ mức bảo lãnh tại ngoại. Cảnh sát cũng chưa công bố cụ thể diễn biến vụ tai nạn, danh tính nạn nhân thiệt mạng cũng chưa được tiết lộ.

Tiêu Bích Phương/WTOP/baoduhoc.vn

Tags:
California ra luật nhằm giảm số trẻ bị đuổi khỏi trường mầm non

California ra luật nhằm giảm số trẻ bị đuổi khỏi trường mầm non

Sau khi thành công trong việc giảm bớt số trẻ bị đuổi học ở bậc tiểu học và trung học, từ lớp 1 tới lớp 12, chính quyền tiểu bang California nay nhắm tới việc giới hạn biện pháp này ngay cả đối với thành phần trẻ ở tuổi nhỏ hơn nhiều – tức là ở mức theo học các trường mầm non (preschool), theo EdSource.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất