Nam California: B.ắ.t 3 nghi can đ.á.n.h c.h.ế.t người, ném xác xuống lề xa lộ 39

Ba nghi can bị b.ắ.t sau khi xác của một nạn nhân bị đ.á.n.h c.h.ế.t rồi ném xuống lề xa lộ số 39 ở thành phố Azusa, vùng Nam California. Sở cảnh sát Los Angeles County cho hay họ thấy vũng máu lớn khi đến xét căn nhà nơi xảy ra á.n m.ạ.n.g.

06:00 02/06/2018

Thi thể nạn nhân được tìm thấy lúc 5 giờ 55 chiều ngày Thứ Tư 30 Tháng Năm, ở khúc đường San Gabriel Canyon Road, theo bản tin của đài truyền hình địa phương KTLA 5.

Giới hữu trách tin rằng nam nạn nhân, vốn chưa được tiết lộ danh tánh, đã bị đánh bằng vật cứng.

Cảnh sát đến lục soát khu vực này vì có tin một xác người được ném xuống nơi đây, sau khi họ đến khám căn nhà ở khu 6100 Goodway Drive tại Azusa và thấy một vũng máu lớn trước đó.

Một trong những người thuê phòng trong căn nhà đã gọi cảnh sát khoảng một tiếng sau khi nghe thấy có cuộc đánh nhau ở căn nhà này hôm Thứ Hai, bản tin của tờ báo địa phương San Gabriel Valley Tribune cho biết.

Các điều tra viên sau đó xác định là nạn nhân bị đánh ở trong căn nhà rồi sau đó chở tới Azusa Cayon để vứt xác xuống vệ đường.

Tuy nhiên, giới hữu trách chưa chính thức xác nhận được là người này chết ở nơi đâu.

Có ba nghi can bị bắt giữ nhưng chưa được công bố danh tính vì còn một người nữa đang bị truy lùng, theo sở cảnh sát.

Hàng xóm cho hay họ là những người ngoài 20 và có quen biết với nạn nhân. Họ cũng cho đài truyền hình KTLA hay rằng những người này có thể là sinh viên ngoại quốc đến học ở Mỹ.

Tags:
Nam California: Một người trúng hơn $6 triệu vé số cào trong 6 tháng

Nam California: Một người trúng hơn $6 triệu vé số cào trong 6 tháng

Một người đàn ông hết sức may mắn ở vùng Nam California, trong vòng sáu tháng qua đã bốn lần trúng lớn vé số cào, được hơn $6 triệu tiền trúng, gồm cả một lần được $5 triệu, theo các giới chức cơ quan xổ số California hôm 18 Tháng Năm, 2018.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất