Nam California: Con gái bị b.ắ.t vì để bố 96 tuổi sống với 700 con chuột

Một phụ nữ ở vùng Nam California hiện bị b.ắ.t sau khi các nhân viên cảnh sát tìm thấy người cha 96 tuổi của bà này và mấy con thú sống trong căn nhà đầy phân hôi thối, cùng với khoảng 700 con chuột, theo giới hữu trách hôm Thứ Ba, 19 Tháng Ba.

08:00 23/03/2019

Bà Catherine Ann Vandermaesen, 65 tuổi, bị bắt về tội tình nghi hành hạ người cao niên và bỏ mặc súc vật, theo Văn Phòng Cảnh Sát Trưởng quận Ventura County. Bà này hiện đang bị giam.

Bà Vandermaesen lúc đầu không muốn cho các cảnh sát viên vào nhà trong cuộc khám xét để tìm hiểu tình trạng của ông cụ hôm Thứ Tư tuần qua, ở Ojai, một thị trấn nhỏ trong khu vực nông thôn nằm về phía Tây Bắc của thành phố Los Angeles.

Cảnh sát quay trở lại căn nhà ngày hôm sau và thấy nhiều con thú, thấy nước tiểu và phân tràn ngập trong nhà. Căn nhà này cũng thấy đầy rác rưởi, theo bản thông cáo của cảnh sát.

Nhân viên bảo vệ súc vật cho hay họ mang đi 8 con chó, hai con thỏ, một con mèo, một con vẹt, cùng 55 con chuột nuôi làm thú cưng.

Các nhân viên này báo cáo họ ước lượng có khoảng từ 200 đến 700 con chuột, chạy lăng quăng khắp căn nhà hai phòng ngủ, và ở đầy cả nơi để xe.

Người cha của bà Vandermaesen và người chị 74 tuổi của bà này đều được cảnh sát coi là nạn nhân của bà và được đưa bằng xe cứu thương tới bệnh viện. Hiện chưa rõ tình trạng sức khỏe của họ ra sao.

Các giới chức thuộc cơ quan xã hội nói bà Vandermaesen đã cố ý để sức khỏe của cha bà suy yếu khi để cho ông sống trong căn nhà với tình trạng tệ hại như vậy.

Căn nhà này hiện bị giới hữu trách niêm phong, được coi là nơi “không thể sống và nguy hiểm cho người cũng như súc vật.”

Tags:
California: Một ông bị b,ắt vì say rượu trong lúc cưỡi ngựa

California: Một ông bị b,ắt vì say rượu trong lúc cưỡi ngựa

Một ông ở Santa Cruz, California, vừa bị b,ắt vì say rượu trong lúc cưỡi ngựa.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất