Nam California: Một cặp đôi bị mất tích tại vườn quốc gia Joshua Tree

Theo Tổ chức Bảo tồn Quốc gia, các đội cứu hộ ở Nam California đang tiếp tục tìm kiếm tung tích của một cặp đôi trẻ tuổi mất tích tuần trước tại Vườn Quốc gia Joshua Tree.

11:30 03/08/2017

Cặp đôi mất tích trên, được cho là đều đang ở độ tuổi 20, đã được nhìn thấy lần cuối cùng vào khi họ đang ăn sáng tại một nhà hàng gần đó vào sáng thứ sáu ngày 28 tháng 7, Brian Rennie, một thành viên của Nhóm Tìm kiếm và Cứu nạn của vườn quốc gia Joshua Tree, nói với ABC News.

Bên cạnh đó, các nhà chức trách lại tin rằng cặp đôi đã mất tích ngay từ đêm hôm thứ năm ngày 27 tháng 7. Chiếc xe của họ đã được tìm thấy trong bãi đậu xe cũ ngay tại đường mòn Loze Loop. Theo những dấu tích từ chiếc xe, có thể họ đang đi tới North Canyon, Rennie nói thêm.

Theo thông tin công khai của vườn quốc gia Joshua Tree, đây là một cuộc tìm kiếm có quy mô khổng lồ này. Cuộc tìm kiếm cặp đôi trẻ bị mất tích bao gồm các thành viên của Phòng Cảnh Sát Hạt San Bernardino, Phòng Cảnh Sát Quận Riverside và california Highway Patrol. Bên cạnh đó, cũng có sự tham gia giúp sức của mọi người khác trong vai trò là các tình nguyện viên. Tuy nhiên, hoạt động của các tình nguyện viên đã bị tạm ngưng qua đêm vì những lo ngại về thời tiết và an toàn của họ, Sĩ quan George Land cho biết thêm.

Các đội tìm kiếm và cứu hộ đã dồn hết mọi nỗ lực tìm kiếm từ đêm cho tới sáng nhưng hiện vẫn chưa thu được những kết quả khả quan.

Danh tính của cặp đôi này đã được xác định là Joseph Orbeso và Rachel Nguyen, đài ABC Los Angeles KABC cho biết. Theo Bennie, cả 2 người họ đều đến từ khu vực Nam California.

Cặp đôi đã không thể liên lạc được ngay từ hôm thứ 5 ngày 27 tháng 7, khi điện thoại di động của Orbeso được phát hiện từ một vị trí bên trong công viên vào khoảng 4 giờ chiều cùng ngày. Thông tin trên được trung tâm dịch vụ của công viên quốc gia Joshua Tree tuyên bố trong một thông cáo báo chí.

Hiện nguyên nhân vụ mất tích cũng như tung tích của cặp đôi vẫn đang được tìm kiếm.

6 học sinh Burundi mất tích sau khi đến Mỹ dự cuộc thi robot

6 học sinh Burundi mất tích sau khi đến Mỹ dự cuộc thi robot

Sau khi tham gia cuộc thi robot quốc tế tại Washington D.C (Mỹ), 6 học sinh trung học đến từ Burundi, châu Phi được cho là đã mất tích. Người giám sát các em báo ngay với cảnh sát sau khi không tìm thấy ai trong nhóm.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất