Nam California: Nổ bom tự chế tại chợ Sam’s Club, nghi can bị bắt giữ

Một nghi can đã kích nổ một quả bom nhỏ bên trong Sam’s Club ở Ontario, miền Nam California, vào chiều thứ 5 khiến toàn bộ nơi này phải di tản.

07:00 07/04/2018

Hugo Gonzalez – 49 tuổi, cư dân Fontana – bị bắt giữ sau một cuộc truy đuổi ngắn. Nhà chức trách tin anh ta hành động một mình và hiện vẫn chưa rõ động cơ.

Cảnh sát vào khoảng 3h40′ chiều thứ Năm có mặt tại Sam’s Club số 951 trên đường North Milken Avenue sau khi nhận được tường trình về tiếng nổ bên trong chợ. Tại hiện trường, cảnh sát phát giác ra một thiết bị gây nổ. May mắn không có thiệt hại về người và tài sản.

Hugo Gonzalez – 49 tuổi, Photo Credit: Foxnews

Nhân chứng trông thấy một người đàn ông chạy ra khỏi hiện trường. Cảnh sát bám theo tên này nhưng anh ta không chịu dừng xe. Sau một cuộc truy đuổi ngắn, cảnh sát mới bắt giữ được Gonzalez. Khám xét xe của y, nhân viên điều tra phát giác vật liệu chế tạo bom tương đương quả bom nổ trong chợ. Cảnh sát cũng khám xét căn chung cư tại 16500 đường Arrow Boulevard, Fontana, được cho có dính dáng tới người đàn ông này.

Cuộc điều tra vẫn tiếp diễn.

Tags:
Mark Anthony Conditt, kẻ nổ bom hàng loạt ở Austin, Texas, là ai?

Mark Anthony Conditt, kẻ nổ bom hàng loạt ở Austin, Texas, là ai?

Nghi can nổ bom hàng loạt, từng tạo sự căng thẳng, lo sợ, khắp thành phố Austin, Texas, trong gần ba tuần lễ trước khi tự nổ bom giết chính mình khi giới chức công lực tiến gần, hôm Thứ Tư được cho biết tên là Mark Anthony Conditt.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất