Nam Carolina: Một đại gia đình sau 137 năm mới sinh được con gái

Một gia đình Nam Carolina đã vô cùng háo hức khi một bé gái được sinh ra trong gia đình lần đầu tiên trong 137 năm. Nhưng người ta càng hiếu kì hơn khi việc ra đời của bé gái được in trên tấm biển lớn treo dọc theo đường cao tốc Nam Carolina.

01:54 08/07/2017

Bảng quảng cáo chính là thành quả từ những đồng nghiệp của Will Settle, những người đã làm cho Will và vợ của ông, Kelen Settle, vô cùng bất ngờ.

Tấm biển quảng cáo xuất hiện nổi bật trên đường phố Carolina

"Lần đầu tiên khi tôi nhìn thấy tấm quảng cáo, tôi đã hét lên 'Ôi Chúa ơi," Settle of Bluffton, Nam Carolina, nói với ABC News. Settle, Giám đốc Bán hàng của Marlin Outdoor Advertising, cho biết các đồng nghiệp của ông đã treo bảng quảng cáo để mừng đám cưới.

"Tôi đang dành rất nhiều thời gian ở nhà nên tôi không thực hiện lộ trình bán hàng bình thường của tôi", người cha giải thích. "Chủ nhân của công ty nói, 'Có một sự ngạc nhiên giữa bạn giữa Bluffton và Savannah' Anh ấy muốn tôi lái xe xuống Savannah và quay lại. Bảng quảng cáo được treo ngay trên đường cao tốc.”

Trước khi Settle tận mắt trông thấy tấm quảng cáo ông đã nhận được hơn 15 cuộc gọi điện thoại và tin nhắn văn bản từ những người nhìn thấy bảng quảng cáo.

 Carter Louise Settle là cô gái đầu tiên sinh ra trong gia đình Settle trong 137 năm, vì vậy gia đình đã hoàn toàn bất ngờ và vô cùng hạnh phúc.

Carter Louise Settle là cô gái đầu tiên sinh ra trong gia đình Settle trong 137 năm

"Đó là một điều khiến tôi ngạc nhiên. Tôi chỉ nghĩ rằng gia đình sẽ đón nhận một bé trai khác. Tôi như thế, 'Chuyện gì đang xảy ra? Điều này không thể tin được’.Tôi hoàn toàn bị sốc. Chúng tôi có cả gia đình ở đó. Mẹ tôi là người vui mừng hơn cả vì bấy lâu này bà luôn mong ước có một bé gái trong gia đình. Điều này thật tuyệt vời."

Settles chọn tên Carter vì họ muốn có một "cái tên thực sự mạnh mẽ" dành cho con gái của mình.

"Con bé sẽ phải mạnh mẽ với tất cả những người mà con bé sẽ “đối phó” trong gia đình chúng tôi, khi mà xung quanh con bé sẽ toàn là các anh trai", Will Settle nói.

Ngọc Ánh/yahoo
Tại sao cả gia đình không nên ngồi cùng một chuyến bay?

Tại sao cả gia đình không nên ngồi cùng một chuyến bay?

Mỗi lần đi đâu cả gia đình, chúng tôi thường chia ra các chuyến bay khác nhau, không bao giờ tất cả thành viên ngồi trên cùng một chuyến bay.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất