Nam Carolina: Phát hiện loài cá kỳ lạ có hàm răng người

Có điều gì đó bất thường đang xảy ra ở Nam Carolina!

08:00 12/05/2018

Các chuyên gia về động vật hoang dã thuộc Sở Tài nguyên Thiên nhiên Nam Carolina đã “gây bão” Facebook sau khi họ đăng một bức ảnh về một con cá hoàn toàn khác thường.

“Bạn sẽ cần giấy phép khai thác nước mặn để bắt tôi! Tôi thích đi chơi gần những tảng đá, cầu cảng, rạn san hô và thậm chí cả những cây cầu”, các nhà sinh vật học đã đăng tải bức ảnh kèm thông điệp hài hước.

Và đương nhiên, mọi thứ không dừng lại ở đó.

Loài cá kỳ dị có hàm răng y hệt con người

“Điều tuyệt vời nhất về tôi? Tôi có những chiếc răng cửa và răng hàm giống như con người để giúp nghiền nát thức ăn của tôi. Tôi thích tôm và hàu giống như bạn vậy”, các nhà sinh vật học viết thêm.

Đa phần những người tham gia bình luận trong bức ảnh đều đã gọi loại cá này là “cá cừu”. Không ai thực sự biết tên chính xác nhưng nó được gọi như vậy vì khá giống những chú…cừu.

Loài cá này có đầy đủ cả răng cửa và răng hàm

Cá Sheepshead có thể được tìm thấy trên Vịnh và bờ biển Đại Tây Dương của Hoa Kỳ. Và Vịnh Sheepshead ở thành phố New York thậm chí còn được đặt theo tên của loài cá kỳ dị này.

Ngọc Ánh/Tinnuocmy.com
Melbourne: Sinh vật biển bí ẩn ăn thịt người đang khiến nhiều người sợ hãi

Melbourne: Sinh vật biển bí ẩn ăn thịt người đang khiến nhiều người sợ hãi

Một thiếu niên sống ở Melbourne, Úc vừa bị tấn công bởi những sinh vật li ti bí ẩn khi cậu nhóc đi bơi ở bãi biển vào cuối tuần trước. Thông tin trên khiến người dân nước Úc và cả thế giới sợ hãi.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất