Nam Carolina: Sa thải giáo viên đá học sinh ra khỏi lớp học

Một giáo viên tiểu học ở Nam Carolina đã bị sa thải sau khi video cho thấy cô đã đá một trong những học sinh của mình được công bố vào hồi đầu tháng này.

21:30 21/10/2018

Các nhà chức trách đã được kể lại bởi các học sinh rằng, giáo viên Tierra Walker đã xô cậu bé 11 tuổi ra khỏi ghế và khiến cậu ngã lên sàn vì bị làm phiền trong lớp học vào ngày 4 tháng 10. Học sinh nói thêm rằng Walker sau đó đã kéo lê cậu bé băng qua sàn trước mặt họ và đẩy cậu ra cửa lớp học.

Đoạn video cho thấy Walker ném ba lô của cậu học sinh ra ngoài hành lang, đá vào người cậu bé ra cùng để cô có thể đóng cửa lớp học. Cậu bé đã cố gắng bước vào lớp nhưng Walker đã khóa cửa lại, theo cảnh sát.

Cậu học sinh đã cố gắng bước vào lớp học nhưng giáo viên đã khóa cửa.

Walker đã bị sa thải, theo phát ngôn viên của Học Khu Quận Berkeley, Katie Tanner.

Mẹ của cậu bé, Taneisha Johnson, nói với cảnh sát rằng cô muốn mở kiện chống lại Walker vì đã tấn công con trai mình. Tuy nhiên Thiếu tá John Grainger thuộc Sở Cảnh sát Goose Creek cho biết cuộc tấn công xảy ra vì cậu bé đã có những biểu hiện gây mất trật tự lớp học và từ chối khi bị giáo viên đuổi khỏi lớp.

Tuần trước, một giáo viên ở Kentucky đã lôi một cậu bé bị bệnh tự kỷ qua hành lang ở trường khiến cậu bị bầm tím và bị tổn thương.

Vào tháng Tư, một cậu bé 7 tuổi đã bị chấn động sau khi một giáo viên kéo anh ta bằng chân ra khỏi xe buýt của trường.

Johnson và đại diện trường tiểu học Goose Creek đã không ngay lập tức đáp ứng yêu cầu bình luận của ABC News.

Hải Vân – tinnuocmy.com

Florida: Giáo viên trung học đối mặt án tù vì quan hệ với học sinh 14 tuổi

Florida: Giáo viên trung học đối mặt án tù vì quan hệ với học sinh 14 tuổi

Một cựu giáo viên 27 tuổi tại trường Trung học Florida có khả năng phải đối diện án tù sau khi có hành vi quan hệ tình dục và gửi ảnh khoả thân cho một học sinh 14 tuổi.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất