Nam Dakota: Hành khách hoảng loạn vì máy bay trượt dài trên đường băng do tuyết quá dày

Những hành khách trên chuyến bay từ Las Vegas đến Nam Dakota đã được phen hoảng loạn khi chiếc phi cơ hạ cánh xuống lớp tuyết dày và bị trượt trên đường băng.

03:00 10/04/2018

Máy bay Allegiant 456 đã hạ cánh xuống sân bay Sioux Falls vào khoảng 11h40 ngày 8/4. Nhưng do tuyết rơi dày và gió tuyết mạnh, chiếc máy bay ngay lập tức bị trượt đi.

Người phát ngôn hãng hàng không Hilarie Gray cho biết chiếc máy bay chở 155 hành khách đã trượt trên đường băng khoảng 6 mét. Sự việc xảy ra ngoài ý muốn nhưng rất may là không có hành khách nào bị thương.

Máy bay Allegiant 456 đã hạ cánh xuống sân bay Sioux Falls vào khoảng 11h40 ngày 8/4.

Trong suốt sự cố, chiếc máy bay vẫn đứng thẳng, giữ được cân bằng và chỉ dừng lại khi bánh trước lún trong một ụ cỏ. Phần duy nhất của máy bay ra khỏi đường băng là mũi của nó.

Khi máy bay đã dừng hẳn, hành khách ra ngoài và được đưa vào khu vực nhà chờ.

Gray cho biết thêm, chuyến bay 465 là chuyến bay thứ hai từ Las Vegas đến Sioux Falls vào buổi sáng 8/4, nhưng chiếc kia hạ cánh trước đó ba giờ trong điều kiện thời tiết "hoàn toàn khác".

Trong suốt sự cố, chiếc máy bay vẫn đứng thẳng, giữ được cân bằng và chỉ dừng lại khi bánh trước lún trong một ụ cỏ.

Các công nhân kỹ thuật đang kiểm tra máy bay, phát ngôn viên của Allegiant, Krysta Levy, nói. Bà cũng nói rằng vì thời tiết đang nhanh chóng xấu đi ở thị trấn Nam Dakota, chuyến bay trở về Las Vegas sẽ bị hủy bỏ.

Các chuyến bay khác đến và đi khỏi sân bay cũng đã bị hủy.

Lê Huyền/ Tin nước Mỹ

Nguồn: Daily Mail
Tags:
Xem lại vụ máy bay American Airlines bốc cháy, 20 hành khách bị thương

Xem lại vụ máy bay American Airlines bốc cháy, 20 hành khách bị thương

Khoảng 20 người bị thương khi một chiếc Boeing 767 của hãng hàng không American Airlines bất ngờ bốc cháy khi đang cất cánh khỏi sân bay O’Hare của Chicago ngày 28/10.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất