Nam diễn viên Hoàng Anh tâm sự cuộc sống bên Mỹ : ‘Tôi làm 3 nghề ở Mỹ nhưng thu nhập không dư’

Nam diễn viên trẻ tuổi đầy tài năng trong bộ phim Gạo Nếp Gạo Tẻ - Hoàng Anh khiến không ít người ngỡ ngàng khi chia sẻ việc sinh sống bên Mỹ làm khá nhiều nghề nhưng vẫn không dư dả.

21:30 10/03/2021

Được khá nhiều khán giả biết đến sau thành công của bộ phim Gạo Nếp Gạo Tẻ, nam diễn viên Hoàng Anh dường như nhận về khá nhiều sự yêu thích. Tuy nhiên, sau thành công ấy, Hoàng Anh tạm gác mọi công việc diễn xuất để tận tâm chăm lo cho tổ ấm nhỏ của mình. 

Sang Mỹ sinh sống cùng vợ và cô con gái, cuộc sống của nam diễn viên đã có những chuyển biến mới. Anh chàng làm đủ nghề để sinh sống như hướng dẫn viên, bán hàng online,...

Mức thu nhập ở Mỹ thấp hơn khi còn ở Việt Nam

Từ khi cùng gia đình nhỏ sang Mỹ định cư và sinh sống, nam diễn viên Hoàng Anh không còn tham gia đóng phim hay đứng trước ống kính nhiều như trước nữa. Những sự kiện hào nhoáng đều thiếu vắng hình ảnh của Hoàng Anh kể từ khi nam diễn viên quyết định chăm lo chu toàn cho vợ và cô công chúa nhỏ của anh. Ở thời điểm hiện tại, tạm dừng mọi hoạt động nghệ thuật, hàng ngày anh đều đưa đón con gái đi học, bắt đầu công việc bán hàng online và khiêm luôn làm hướng dẫn viên du lịch

Không chỉ vậy, nam diễn viên Gạo Nếp Gạo Tẻ còn đảm nhận vai trò MC khi liên kết với một số đài truyền hình ở Mỹ. Chắc hẳn khá nhiều khán giả sẽ ngạc nhiên khi biết được thông tin Hoàng Anh làm một hướng dẫn viên du lịch khi sang đất Mỹ. Đây có thể được xem là một công việc khá mới mẻ, mang lại nhiều kỹ năng cho anh chàng.

Mới đây, trong một bài phỏng vấn với Zing, Hoàng Anh đã tâm sự: "Bản thân tôi, đôi khi cảm thấy buồn, chạnh lòng khi làm các công việc đó. So với nghề diễn viên thì không thể so sánh được. Nhưng biết làm sao được khi cuộc sống bắt buộc phải như vậy. Nếu không làm việc, không thể có đủ thu nhập trả tiền nhà, tiền xe... mỗi tháng".

Thu nhập ở mức không ổn định ở Mỹ, Hoàng Anh dự định sẽ quay lại với nghiệp diễn xuất

Mức sống ở đất Mỹ khá cao thêm vào đó nguồn thu nhập của Hoàng Anh không quá dư dả khiến ai cũng ngỡ ngàng. Nam diễn viên tâm sự thu nhập từ việc đi diễn ở Việt Nam ổn định và cao hơn khá nhiều khi anh sang Mỹ. Thời điểm hiện tại, những công việc mà Hoàng Anh làm Mỹ như bán hàng online, hướng dẫn viên, MC chỉ dừng ở mức độ đủ sống, nếu như muốn có dư để tích góp cho tương lai thì anh phải làm thêm nhiều công việc khác nữa. 

Trước tình hình như vậy, nam diễn viên Hoàng Anh dự định trong thời gian tới sẽ quay trở lại Việt Nam để tiếp tục sự nghiệp đóng phim. Bởi theo anh, nghiệp diễn xuất này vẫn đem lại nguồn thu nhập ổn định. Theo lời anh tâm sự, thời gian vừa qua anh được mời tham gia đảm nhận một vai diễn trong phim truyền hình dài 40 tập, tuy nhiên anh phải từ chối vì thời gian quay khá lâu (khoảng 4-5 tháng) vì rời xa tổ ấm nhỏ trong thời gian dài như vậy, Hoàng Anh không đành lòng. 

Hoàng Anh: Người chồng, người bố của gia đình

Hoàng Anh có thể được xem là hình mẫu của một người chồng - người bố hoàn hảo. Anh chấp nhận từ bỏ việc đóng phim trong thời gian dài để có thể đảm bảo được khoảng thời gian ở bên cạnh gia đình, chăm sóc vợ con. Hơn 10 năm gắn bó với nghiệp diễn xuất, Hoàng Anh thừa nhận việc đã bắt đầu cảm thấy buồn và nhớ nghề hơn rất nhiều.

Những nỗi buồn cứ thay phiên nhau kéo đến khi mà anh đọc tin tức, nhìn hình ảnh bạn bè đi đóng phim hay những dòng tin nhắn từ phía khán giả hối thúc anh quay trở lại màn ảnh. Hoàng Anh khẳng định: "Chắc chắn tôi sẽ quay lại đóng phim. Đó là nghề mà tôi đã cống hiến hơn 10 năm qua. Chỉ khi được đóng phim, tôi mới là chính mình".

Định cư ở Mỹ cùng gia đình nhỏ vốn dĩ đã không hề dễ dàng, thế nhưng Hoàng Anh vẫn luôn hạnh phúc khi nhận được sự ủng hộ và động viên từ người vợ của anh. Cuộc sống hôn nhân gia đình của nam diễn viên Gạo Nếp Gạo Tẻ diễn ra khá giản dị, cả hai vợ chồng anh đều tích cực cố gắng cùng nhau để có được một tương lại tươi đẹp cho cô công chúa nhỏ. 

Bên Mỹ, gia đình của Hoàng Anh có một khu vườn nho nhỏ, tuy làm khá nhiều việc, thế nhưng Hoàng Anh vẫn không hề từ chối việc nhà. Khu vườn có khá nhiều cây cỏ mọc um tùm, thế nhưng người chồng - người bố đảm đang này đã cải tạo lại tất cả để tạo nên không gian vui chơi cho gia đình. 

PV

Tags:
Biệt thự của dàn sao Việt: Ngọc Trinh gây choáng với cơ ngơi 50 tỷ, Lệ Quyên sở hữu căn biệt thự rất rộng tới 400m2

Biệt thự của dàn sao Việt: Ngọc Trinh gây choáng với cơ ngơi 50 tỷ, Lệ Quyên sở hữu căn biệt thự rất rộng tới 400m2

Ngọc Trinh, Lệ Quyên, Trường Giang hay Phạm Hương, những ngôi sao này đều sở hữu căn biệt thự rộng lớn có giá trị cả chục đến trăm tỷ đồng. Không gian bên trong vô cùng sang trọng khiến ai nấy đều phải ngưỡng mộ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất