Nam giáo viên Mỹ lĩnh án vì dùng kẹo dụ dỗ để hôn học sinh

Một giáo viên Mỹ bị kết án xâm phạm thân thể người khác sau khi nhiều lần dùng kẹo dụ dỗ một học sinh lớp 4 hôn vào môi mình.

19:06 24/05/2017

Brian Kornbluth, nam giáo viên 28 tuổi, nhận tội "xâm hại thân thể người khác" sau khi đoạn video giám sát cho thấy thầy giáo này đã "hôn nhanh" vào môi một nam sinh lớp 4, CBS ngày 23/5 đưa tin.

Đoạn video dài 11 giây do cảnh sát công bố cho thấy bé trai đứng cạnh bàn làm việc của Kornbluth trong lớp học tại Học viện Somerset ở thành phố Boca Raton, bang Florida, Mỹ, sau đó cậu bé nghiêng người rồi hôn lên môi của thầy giáo.

Hiệu trưởng trường Somerset bắt đầu theo dõi Kornbluth sau khi được báo cáo về một số hành vi "đáng nghi" và "bất thường" của giáo viên này.

Kornbluth bị bắt vào ngày 17/2 và nhận tội hôm 16/5. Theo lời khai của chị gái cậu bé 10 tuổi, Kornbluth đã nhiều lần cho hai chị em kẹo dẻo để ôm và hôn lên môi bọn trẻ.

Theo thỏa thuận nhận tội, Kornbluth bị kết án một năm tù treo và bị đuổi việc. Tuy nhiên, án tích này không bị lưu trong lý lịch tư pháp nên Kornbluth vẫn có thể tiếp tục dạy học sau khi bản án hết hiệu lực.

Giám đốc tình báo Mỹ từ chối tiết lộ cuộc nói chuyện với Trump

Giám đốc tình báo Mỹ từ chối tiết lộ cuộc nói chuyện với Trump

Giám đốc Cơ quan Tình báo Quốc gia Dan Coats từ chối tiết lộ nội dung các cuộc nói chuyện với Tổng thống Donald Trump khi điều trần trước quốc hội.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất