Nam L.A: Tay súng tự giết mình sau vài giờ căng thẳng với cảnh sát

Người đàn ông chĩa súng vào cảnh sát đã chết vì một vết thương đạn tự gây ra sau cuộc xung đột kéo dài hàng giờ với các sĩ quan SWAT ở Nam Los Angeles vào sáng thứ Năm, các quan chức cho hay.

03:30 27/08/2017

Theo nghi ngờ của Chris Ramirez, một phát ngôn viên của LAPD, nghi phạm đã chết bên trong một căn hộ trong khu phố San Pedro 6200.

Các nhân viên cảnh sát đã phản hồi ngay về vụ bắn súng ở khu vực này trước 1 giờ sáng, và phát hiện ra kẻ tình nghi với một khẩu súng ngắn đang cãi lộn với một người hàng xóm, Ramirez nói. Người đàn ông có thể đã hướng vũ khí tới người hàng xóm và một sĩ quan trước khi tự giam trong căn hộ của mình, Ramirez nói.

Các sĩ quan SWAT đã được triệu tập tới hiện trường, và cảnh sát đã thực hiện một vài lần liên lạc với nghi can, theo lời của Ramirez. Nhưng người đàn ông đã không trả lời.

Sau vài giờ trôi qua, Ramirez nói các sĩ quan nghe thấy tiếng súng đạn và đưa một con robot chiến thuật vào tòa nhà với hy vọng xác định vị trí của kẻ tình nghi. Người bị tình nghi được tuyên bố là đã chết một thời gian ngắn sau đó, ông nói.

Không có cảnh sát nào bị thương trong vụ việc. Theo ông Ramirez, không rõ chính xác thời điểm người đàn ông đã tự bắn mình, và nói rằng nghi phạm không bắn vào cảnh sát.

Theo LA Times
Cảnh sát bắn chết người đàn ông bị tình nghi bắt cóc con trai sau khi giết vợ mình

Cảnh sát bắn chết người đàn ông bị tình nghi bắt cóc con trai sau khi giết vợ mình

Cảnh sát L.A. hôm thứ Ba đã bắn chết một người đàn ông bị tình nghi bắt cóc người con trai 9 tuổi sau khi giết chết mẹ của cậu bé.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất