Năm mới mang theo mùa đông khắc nghiệt

Năm 2018 đã đến và bắt đầu một sự khởi đầu cho những đợt lạnh.

12:30 04/01/2018

Không khí lạnh giá đã khiến ít nhất năm người thiệt mạng, 1 con số kỉ lục ghi nhận được từ khu vực Trung Tây xuống Đông Bắc. Tại St. Paul, Minnesota, 10 người đã bị đưa đến bệnh viện vì ngộ độc khí carbon monoxide. Theo hãng truyền hình ABC, KSTP-TV, tất cả 10 bệnh nhân hiện đã trong tình trạng ổn định.

Hình ảnh minh họa

Các nhân viên cứu hỏa đã phải chiến đấu vất vả chống lại một vụ cháy nhà ở Lincoln, Nebraska, trong âm 10 độ vì vòi phun nước vừa phun ra ngoài trời đã nhanh chóng đóng băng.

Và ở Washington, D.C., lính cứu hỏa phải sử dụng tia lửa để làm tan băng khi họ cố gắng kiểm soát ngọn lửa báo động hai lần.

Ở Chicago, thời tiết giá lạnh như ‘không thể lạnh thêm được nữa’. Tại thành phố New York, thời tiết cũng không khả quan hơn là bao.

Trong 24 tiếng đồng hồ, Texas cũng đã có những con đường phủ đầy băng tuyết ở Dallas. Nhiệt độ như thể còn thấp hơn được nữa từ Midwest đến New England.

Đông Bắc Mỹ chuẩn bị đối phó bão tuyết Mùa Đông

Đông Bắc Mỹ chuẩn bị đối phó bão tuyết Mùa Đông

Một trận bão khởi sự vùng Vịnh Mexico vào sáng ngày Thứ Sáu sẽ tiến theo hướng Đông Bắc, vào Georgia và South cùng North Carolina tối Thứ Sáu.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất