Nam Pasadena: Người đàn ông bị cáo buộc giết con trai không thừa nhận tội giết người

Một người đàn ông ở Nam Pasadena bị cáo buộc đã giết chết đứa con trai 5 tuổi của mình, đã tuyên bố không thừa nhận tội danh giết người vào phiên toàn tại hôm thứ hai.

01:00 05/07/2017

Aramazd Andressian Sr., 35 tuổi, mặc một chiếc áo khoác chống tự tử có đệm, đã xuất hiện trong một buổi điều trần ngắn ngủi tại tòa án Alhambra. Số tiền bảo lãnh của anh ta là 10 triệu USD.

Luật sư của Andressian, Ambrosio Rodriguez, nói ngoài phòng xử án rằng thân chủ của ông đang được theo dỗi bởi các nhà tâm lý học. Andressian đang ở trong trạng thái "sốc cảm xúc", ông nói.

"Đây là một ngày khủng khiếp", Rodriguez nói.

Andressian bị bắt ngày 23 tháng 6 tại Las Vegas, nơi anh ta ở lại kể từ khi con trai mất tích. Các điều tra viên của Cảnh sát nói rằng họ nhận thấy anh ta đã thay đổi ngoại hình và chuẩn bị đi đến một quốc gia nơi anh ta có thể tránh dẫn độ. Anh ta đã bay về California, đến sân bay Long Beach hôm thứ sáu.

Cùng ngày, các nhà chức trách phát hiện ra thi thể của cậu bé trong khu vực Hồ Cachuma sau nhiều tuần tìm kiếm gay gắt. Aramazd Andressian Jr. được nhìn thấy lần cuối vào khoảng 1 giờ sáng ngày 21 tháng 4 sau khi cậu bé rời Disneyland với cha, cô và bà của mình.

Andressian ban đầu bị bắt giữ, sau đó được thả tự do vì thiếu bằng chứng. Ông nói với các thám tử của cảnh sát rằng ông đã đi cùng với con trai của mình đến khu giải trí hồ Cachuma ở quận Santa Barbara.

Các thám tử tìm ra bằng chứng cho thấy Andressian đã ở hồ ngày 21 tháng 4, nhưng không thấy có con trai của ông ta. Các nhà chức trách nghi ngờ đứa trẻ đã bị giết ngay sau khi rời khỏi Disneyland, trước khi cha đi đến hồ.

Sau khi cậu bé biến mất, các quan chức đã sử dụng những con chó nghiệp vụ và máy bay không người lái để tìm kiếm khắp công viên Arroyo, nơi người cha được tìm thấy.

Nhưng chỉ đến ngày thứ sáu, khi các thám tử của cảnh sát viên đi theo những con tàu mới trở lại khu vực hồ Cachuma, xác của Aramazd mới được tìm thấy.

Aramazd Andressian Sr xuất hiện tại phiên điều trần và không thừa nhận tội danh giết người

Các thám tử cho biết họ tin rằng Andressian đã giết chết con trai của mình vì thủ tục ly hôn phức tạp với người vợ của ông ta.

Sau phiên điều trần, Shaun Estevez đã nói với giới truyền thông bằng nước mắt.

"Thằng bé chỉ là một đứa trẻ 5 tuổi," Estevez nói. "Tôi thậm chí còn không nhớ bất cứ khi nào nó có thể gặp rắc rối."

Ngọc Ánh/latimes.com
Bác sĩ ở Oklahoma đối mặt với 5 tội danh giết người

Bác sĩ ở Oklahoma đối mặt với 5 tội danh giết người

Tổng chưởng lý Oklahoma đã cáo buộc một bác sĩ 67 tuổi với năm tội giết người ở cấp độ hai, buộc tội cô kê toa các loại thuốc "nguy hiểm" quá mức cho những bệnh nhân "không có nhu cầu y tế hợp pháp" và gây tử vong cho ít nhất năm bệnh nhân .

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất