Nam Phi: Nạn nhân bị dao găm trên đầu thản nhiên vào bệnh viện tìm bác sĩ

Một nạn nhân với chiếc dao găm trên đầu ở Nam Phi đã thản nhiên bước vào bệnh viện và bình tĩnh hỏi: “Ở đây có cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh miễn phí hay không?”

04:00 24/11/2018

Người đàn ông khiến cho hàng loạt bác sĩ trong bệnh viện phải kinh ngạc chính là anh Shaun Wayne, 34 tuổi. Được biết anh Wayne đang đạp xe đi làm ở khu vực Strand gần Cape Town, Nam Phi, thì bị tấn công bởi 2 gã đàn ông lạ mặt. Một trong 2 người đã dùng dao đâm điên cuồng vào anh Wayne, khiến con dao cắm chặt trên đầu nạn nhân.

Blood-soaked Shaun Wayne, 34, ad been cycling to work in Strand near Cape Town, South Africa, when he was attacked by two men, one of whom stabbed him in the head

Được biết 2 tên này có âm mưu cướp xe đạp của anh Wayne nhưng đã bị anh chống trả quyết liệt.

Thật ngạc nhiên, sau trận ẩu đả nghiêm trọng, anh Wayne vẫn bình thản đạp xe tới bệnh viện địa phương và nhờ sự giúp đỡ của bác sĩ Brendan Venter, 48 tuổi.

Bác sĩ Venter cho biết: “Bệnh nhân rất may mắn bởi lẽ mặc dù con dao găm vào phần hộp sọ, xong nó hoàn toàn không chạm vào những bộ phận nguy hiểm.”

He survived and rode a mile to his GP who said: 'The patient was very lucky in that although the knife was plunged into his skull it bent on impact with the bone and the blade went down his face outside the skull'

"Anh ấy đã chiến đấu cho chiếc xe đạp của mình và bình tĩnh đến tìm chúng tôi để yêu cầu sự trợ giúp”, vị bác sĩ tiết lộ thêm.

“Đây không phải là điều xảy ra hàng ngày với chúng tôi và có vẻ như đó là một băng đảng bạo lực đã tấn công dữ dội vài trong vài tuần qua. Tôi tin rằng chúng sẽ sớm bị bắt”, bác sĩ Venter đề cập tới 2 tên hung thủ.

Anh Shaun Wayne là người quản lý nổi tiếng của nhà hàng ẩm thực châu Á Soo She và anh có thói quen đi xe đạp tới nhà hàng mỗi ngày.

Sau vụ việc kinh hoàng, anh đã được đưa tới bệnh viện Tygerberg và trải qua phẫu thuật khẩn cấp. Phát ngôn viên của anh Wayne cho biết hiện tại anh đã “ổn”.

Cảnh sát Nam Phi xác nhận họ đang điều tra vụ tấn công.

 Ngọc Ánh - Tinnuocmy.com

Người Trung Quốc lên tiếng sống trong sợ hãi vì bị tấn công ở Paris

Người Trung Quốc lên tiếng sống trong sợ hãi vì bị tấn công ở Paris

Hàng loạt vụ tấn công và cướp bóc với mức độ b.ạo lực ngày càng tăng đang nhằm vào người Trung Quốc sống ở thủ đô Paris - Pháp.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất