Nam sinh Mỹ mắc hội chứng Down tỏa sáng trong lễ tốt nghiệp

Carlos Neria nhảy lên khi được gọi tên nhận bằng, bước tới ôm từng giáo viên với gương mặt lộ rõ vẻ hân hoan.

03:00 22/06/2018

Dù bạn tốt nghiệp đại học, cao đẳng hay trung học, đó luôn là lý do lớn để ăn mừng. Theo Indy100 ngày 20/6, một nam sinh mắc hội chứng Down đã trở thành tâm điểm tại lễ tốt nghiệp trường trung học Lee ở Midland, Texas, Mỹ nhờ phản ứng phấn khích khi nhận bằng. 

Khi được gọi tên, Carlos Neria nhảy cẫng lên, ôm chầm giáo viên, quay xuống khán đài và cười tạo dáng trước ống kính. Những người chứng kiến đều mỉm cười, nhún nhảy với nam sinh 19 tuổi. Đám đông bên dưới vỗ tay không ngớt.

Video 33 giây ghi lại khoảnh khắc tỏa sáng của Carlos được khu học chánh Midland ISD đăng lên Facebook, thu hút 26.000 lượt xem. 

"Chúng tôi rất tự hào về em, Carlos, và tự hào về tất cả học sinh tốt nghiệp năm 2018!", khu học chánh chia sẻ.

Trả lời KWES, mẹ Carlos, Teresa, gọi con trai là "một phước lành". "Thằng bé là tấm gương về sự chia sẻ, về tình yêu và hạnh phúc", bà xúc động nói. 

Carlos là con út trong gia đình có tám anh chị em. Tuy nhà đông người, Teresa đối xử với mọi đứa con như nhau từ nhỏ đến lớn. 

Sau lễ tốt nghiệp trung học khoảng hai tuần trước, Carlos sẽ tiếp tục tham dự trường Life College. Mục tiêu của nam sinh là tìm kiếm một công việc có thể dễ dàng tương tác với mọi người và chia sẻ niềm vui. 

Nguồn: VnExpress.net

Tags:
Người lạ tặng ôtô cho nam sinh Mỹ đón xe buýt đi học mỗi ngày

Người lạ tặng ôtô cho nam sinh Mỹ đón xe buýt đi học mỗi ngày

Sau khi bức ảnh nam sinh Mỹ đi bộ đón xe buýt đến dự lễ tốt nghiệp lan truyền trên mạng, cộng đồng quyết định giúp đỡ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất