Nam sinh Mỹ mời bà ngoại 93 tuổi làm bạn nhảy ở trường

Các nam sinh trung học ở Mỹ thường mời bạn gái đến các buổi tiệc khiêu vũ do trường tổ chức. Nhưng với nam sinh Connor Campbell, cậu đã mời một người cực kỳ đặc biệt làm bạn nhảy, đó là bà ngoại 93 tuổi.

20:00 08/04/2017

Connor đang là học sinh tại Trường trung học Pinewood Prep ở thành phố Summerville, bang South Carolina, Mỹ. Cậu đã mời bà ngoại Betty Jane Keene là bạn nhảy trong buổi tiệc khiêu vũ vào hôm 1.4, theo ABC News.

Nam sinh Connor Campbell và bà ngoại Betty Jane Keene – Ảnh chụp màn hình ABC News

“Điều đó thật tuyệt với, hết sức tuyệt. Buối tiệc có khoảng 100 học sinh tham gia. Chúng rất đáng yêu. Tất cả đã đứng dậy và đến bắt tay tôi. Nhóc Connor không nhảy giỏi nhưng tôi thì rất giỏi”, cụ bà Keene kể lại.

Quyết định rủ bà đến buổi tiệc nhảy ở trường không phải là hành động bột phát. Connor đã hứa từ cách đó một năm, rằng cậu sẽ mời bà đến buổi tiệc của trường được tổ chức vào tháng 4.2017.

“Thằng bé đã hứa với tôi từ năm trước. Trong suốt khoảng thời gian từ đó đến nay nó vẫn thường xuyên nhắc lại”, bà Keene cho biết.

Bà đã chọn bộ váy dài màu hồng thật đẹp. Đó là một trong những bộ bà thích nhất. Bên cạnh bộ ghi-lê dự tiệc, Connor đã chọn chiếc cà vạt và hoa cài áo đều màu hồng để phù hợp với bộ váy của bà.

Cô Jacqueline Campbell, mẹ của Connor, đã giúp bà Keene trang điểm để chuẩn bị cho buổi tiệc. Cụ bà cũng làm tóc, làm móng và chuẩn bị rất kỹ.

Cụ Keene cũng cho biết năm sau sẽ không nhận lời đến buổi tiệc ở trường với cháu trai nữa vì bà muốn Connor phải có bạn gái.

Thanh nien

Mỹ ráo riết chuẩn bị giáo dục 4.0 cho học sinh phổ thông

Mỹ ráo riết chuẩn bị giáo dục 4.0 cho học sinh phổ thông

Nhiều lĩnh vực kinh tế mới và ngành nghề mới xuất hiện trong công nghiệp 4.0 như lĩnh vực chế tạo robot, tự động hóa, phương tiện giao thông không người lái, kiến trúc thông minh, năng lượng tái tạo, nông nghiệp và y tế thông minh

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất