Napa: Bồi thẩm đoàn truy tố mẹ giết con gái 3 tuổi

Vào sáng hôm nay, bồi thẩm đoàn đã chính thức truy tố Sarah Lynn Krueger tội tra tấn giết người, hành hung gây ra cái chết cho con gái 3 tuổi.

03:00 01/06/2017

Bồi thẩm đoàn toà Thượng thẩm quận Napa có phán quyết từ thứ năm tuần trước nhưng mới gởi cho thẩm phán Francisca Tisher vào khoảng 10h10′ sáng do chờ phán quyết từ một bồi thẩm đoàn khác về tên Ryan Scott Warner – bạn trai của Krueger – cũng dính líu tới vụ này.

Photo Courtesy: kron4

Hai bồi thẩm đoàn riêng biệt cùng xem xét chứng cớ chống lại Krueger – 27 tuổi và Warner – 29 tuổi. Cả hai cùng bị công tố viên khởi tố, cáo buộc gây chấn thương dẫn đến cái chết của bé Kayleigh Slusher tại khu chung cư Royal Garderns ở Napa vào ngày 30 tháng giêng năm 2014. Giảo nghiệm tử thi cho thấy nạn nhân bị chấn thương do dùng lực.

Thi thể bé gái xấu số bị bỏ vào ngăn đá, sau đó, vào ngày 1 tháng 2 năm được phát giác trong một chiếc va-li đặt trên giường trong căn chung cư. Ngày hôm sau thì Krueger và Warner bị bắt giữ tại trạm xe BART ở El Cerrito.

Krueger và Warner thoát án tử hình do công tố quận Napa chỉ kêu án 25 năm tù đến chung thân cho mỗi một cáo buộc sát nhân và hành hung gây nên cái chết của đứa trẻ.

Huong Giang

Oregon: Một trong hai người bị kẻ kỳ thị đâm chết có vợ Việt Nam

Oregon: Một trong hai người bị kẻ kỳ thị đâm chết có vợ Việt Nam

Một trong hai người đàn ông bị đâm chết vì ngăn cản một người kỳ thị hai cô gái Hồi Giáo trên một chuyến xe điện ở Portland, Oregon, hôm Thứ Sáu tuần trước có vợ là người Việt Nam, theo tin tờ báo địa phương Willamette Week.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất