Nashville: Cảnh sát tấn công vào các doanh nghiệp trong vụ điều tra nạn mại dâm và buôn người

Cảnh sát đã đột kích vào ít nhất ba doanh nghiệp tại Nashville trong một cuộc điều tra về mại dâm và nạn buôn bán người.

04:47 28/07/2017

Cuộc tấn công đầu tiên được báo cáo vào sáng thứ Năm tại Shine Nails, nằm trên mỏm Donelson. Các quan chức cảnh sát Metro Nashville cho biết doanh nghiệp Blue Sapphire thuộc Donelson và Healing Arts Massage trên đại lộ Old Hickory cũng đã bị tấn công.

Các vụ tấn công bất ngờ như là một phần điều tra nhằm thúc đẩy quá trình truy lùng mại dâm, rửa tiền và nạn buôn bán người.

Đội trưởng Mike Alexander nói rằng những lời khuyên từ cộng đồng cũng như từ nhân viên của các doanh nghiệp gần đó là yếu tố tác động gây ra cuộc điều tra vào tháng Tư.

Các quan chức cho biết tất cả các doanh nghiệp đều liên kết với nhau và thuộc sở hữu bởi bốn người: Loi Lam, 57 tuổi, Jie Allen, 46 tuổi, Ying Jiang, 27 tuổi và Ying Zhang, 33 tuổi.

Alexander nói rằng Lam, một trong bốn chủ sở hữu, không chỉ nhận thức được những tội ác mình gây ra mà còn là người chịu trách nhiệm về nhà ở và việc chuyên chở phụ nữ từ nhà đến các cơ sở kinh doanh khác nhau hàng ngày.

Alexander nói thêm: "Điều đáng quan tâm hơn chính là lối sống hàng ngày và điều kiện mà những nhân viên này đang phải trải qua. Thật là một tấn bi kịch... Không ít những phụ nữ đã hoặc đang phải sống tại nơi ở của người chủ sở hữu hoặc tại các phòng mát-xa."

Một ngôi nhà mang tên của Jie Allen tại địa chỉ 1124 Seven Points Pass cũng nằm trong danh sách tìm kiếm.

Trong khi theo dõi Shine Nails vào ngày 3 tháng 7, các thám tử thấy mười người đã bước vào salon trong khoảng từ 9 giờ 30 phút sáng đến 3 giờ chiều. Mỗi người trong số họ ở lại khoảng một giờ.

Tammy Meade nói: "Họ sẽ đến và yêu cầu được mát-xa, nhưng thời điểm họ quay trở lại phòng, một thỏa thuận sẽ được thực hiện.”

Các quan chức hy vọng sẽ có những thay đổi trong những cáo buộc ban đầu vì cuộc điều tra tiếp tục phát hiện thêm các hành vi như buôn bán người hay mại dâm.

Tags:
Gái mại dâm hé lộ thủ đoạn dụ dỗ của kẻ buôn người ở Mỹ

Gái mại dâm hé lộ thủ đoạn dụ dỗ của kẻ buôn người ở Mỹ

Những kẻ buôn người ở Mỹ lừa các cô gái trẻ nhẹ dạ, tách nạn nhân khỏi gia đình, đưa họ lên thành phố và ép làm gái bán dâm.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất