Nebraska: Mẹ n.g.ộ s.á.t con trai 3 tuần tuổi chỉ vì cho con bú khi s.a.y r.ư.ợ.u

Một phụ nữ ở Nebraska đã bị b.ắ.t, vài tháng sau khi có tin đồn người phụ nữ này đã uống tequila tới mức s.a.y bí tỉ rồi nằm đè lên chính con mình.

03:30 04/06/2018

Ashley Bean, 35 tuổi, hiện đang phải đối mặt với cáo buộc nghiêm trọng về tội bạo hành trẻ em và vừa phải hầu tòa hôm thứ tư vừa qua tại Tòa án Hạt Lancaster sau khi đứa con trai mới sinh, bé Axel Xavier Arizola được phát hiện tắt thở tại nhà riêng hôm 17 tháng 12. 

Theo đài KETV đưa tin, người phụ nữ này có thể sẽ phải chịu mức án lên đến 3 năm tù giam và án phạt USD10.000.

Ashley Bean, trú tại Waverly, Nebraska đối mặt với án tù 3 năm và USD10.000 tiền phạt với tội danh bạo hành trẻ em
Bé Axel Xavier Arizola, được phát hiện trong tình trạng ngừng hô hấp hôm 17/12 khi đội phản ứng nhanh tới. Bé được đưa đến bệnh viện ngay lập tức song không qua khỏi

“Vấn đề không phải là việc nằm chung giường với con, vấn đề nằm ở chỗ một người lớn đã uống say tới mức cô ta không thể chăm sóc cho đứa con 3 tuần tuổi của mình”- Cảnh sát trưởng Hạt Lancaster, ông Ben Houchin chia sẻ.

Đứa bé được mang tới bệnh viện nhưng đã tử vong không lâu sau đó.

Một cuộc kiểm tra nồng độ cồn sơ bộ cho thấy người phụ nữ này có nồng độ cồn trong máu đạt ngưỡng 190.

Theo báo cáo, Bean đã uống đến 6 ly tequila với bạn và thậm chí còn “tu cả chai” vào khoảng 6:30 sáng. Sau đó, cô ta cho con bú nhưng đã…ngủ quên mất.

Hình ảnh Ashley Bean tại tòa án (trích từ băng ghi hình)

Người mẹ vô tâm choàng tỉnh và phát hiện con mình bị kẹp dưới bầu ngực, máu chảy từ mũi của đứa bé.

 “Thật đau lòng”- Lenor Lopez, bà nội bé trai mới qua đời, nghẹn ngào. Bà chỉ mới được bế cháu hai lần khi bé chào đời và vào ngày trước cái hôm định mệnh ấy.

Bà nói thêm: “Thằng bé rất quí giá với tôi, nó là đứa trẻ kháu khỉnh”

Người mẹ và đứa bé luôn ở nhà.

 “Cô ta lúc nào cũng kêu mệt mỏi và phàn nàn đủ thứ rằng chăm sóc đứa bé vô cùng khó khăn”. Bà Lopez nói. “Tôi hay bảo cô ta để tôi chăm đứa nhỏ, nhưng vì thằng bé vẫn còn phải bú mẹ nên tôi chẳng làm được gì cả.”

 Sau cái chết thương tâm của đứa trẻ, Bean đã bị cảnh sát sở Lincoln chặn lại vì lái xe khi đang say rượu.

Bean phải nộp phí bảo lãnh USD15.000 với điều kiện không được phép uống rượu. Tuy nhiên, công tố viên yêu cầu phải tăng mức phí vì khi Bean đầu thú, nồng độ cồn trong máu của cô ta là 9%

 “Tôi sẽ không phán xét Ashley. Tôi từng nói, có Người ở trên cao sẽ phán xét cô ta, Người biết sự thật.”- Bà Lopez chia sẻ.

Lenor Lopez, bà nội đứa bé, chỉ được ôm cháu hai lần trước khi bé ra đi mãi mãi

Daily Mail/ Phương Anh

Bà mẹ ở Ontario lái xe c.á.n c.h.ế.t con gái 7 tháng tuổi

Bà mẹ ở Ontario lái xe c.á.n c.h.ế.t con gái 7 tháng tuổi

Một bà mẹ trẻ ở thành phố Ontario, Nam California, bị cảnh sát b.ắ.t, sau khi lái xe đụng c.h.ế.t đứa con gái mới có 7 tháng tuổi.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất