Nên lựa chọn thành phố nào để khởi nghiệp kinh doanh khi định cư Mỹ

Lựa chọn Mỹ là nơi định cư, nơi sinh sống, đầu tư học tập đang là một trong những lựa chọn hàng đầu và được coi là “xa xỉ” của những người gốc Việt.

23:00 08/12/2018

Chính nền kinh tế hàng đầu chính sách và phúc lợi bình đẳng cho người dân mà nước Mỹ ban hành đã khiến ngày càng nhiều ôm ấp hi vọng định cư Mỹ với giấc mơ đổi đời. Lựa chọn môi trường thuận lợi để kinh doanh và thành phố nào có thể dễ dàng hơn trong việc khởi nghiệp đối là thắc mắc chung của rất nhiều người mới định cư Mỹ. Nếu bạn sẽ, đang,đã định cư Mỹ có ý định khởi nghiệp kinh doanh, hãy theo dõi bài viết sau!

Những thành phố hàng đầu khởi nghiệp kinh doanh khi định cư Mỹ

Laredo, Texas

Nằm trên bờ phía bắc của sông Rio Grande ở phía Nam Texas, thành phố này được thành lập năm 1755. Nó đã phát triển từ một biệt thự đến thủ đô của Cộng hòa Rio Grande, tới cảng nội địa lớn nhất trên biên giới Hoa Kỳ-Mexico. Do gần Mexico, nó có một lực lượng lao động song ngữ lớn tập trung chủ yếu vào thương mại, giao thông, tiện ích, giáo dục và chăm sóc sức khoẻ.

Hàng hóa trị giá hơn 283 tỷ USD đi qua cảng của Laredo, và năm ngoái khu vực đã xử lý hơn 50% thương mại giữa Mexico và Hoa Kỳ. Với rất nhiều hoạt động – Laredo dẫn đầu cả nước về xuất khẩu phụ tùng xe đến phần còn lại của thế giới – có rất nhiều chỗ cho các nhà doanh nghiệp bắt đầu với visa L-1. Chi phí sinh hoạt của thành phố thấp hơn 8% so với mức trung bình của quốc gia, và giá nhà, dù vẫn tăng, vẫn có thể mua được. Ở cấp tiểu bang, Quỹ Doanh nghiệp Texas giúp các doanh nghiệp nhỏ có ưu đãi gắn với tạo việc làm và đầu tư vốn trong khu vực. Đại học Quốc tế Texas A & M, một phần của hệ thống Đại học Texas A & M, nằm ở Laredo. Thu nhập bình quân đầu người ở Texas 16.673 đô la

Cảng St. Lucie, Florida

Port Saint Lucie là thành phố lớn thứ ba của Florida ở Nam Florida và dĩ nhiên, là nơi tập luyện mùa xuân ở New York Mets. Nhưng thành phố, nằm giữa Miami và Orlando trên bờ biển đông Florida, cũng đang trở thành một nơi thông minh và hợp lý để bắt đầu kinh doanh với visa L-1. Nó có chi phí sinh hoạt thấp, trường học tốt và tỷ lệ thất nghiệp thấp.

Trung tâm Doanh nhân Ảo của Florida giúp bắt đầu trong nhiều ngành công nghiệp kết nối với nhau và các nguồn lực, chẳng hạn như đào tạo và nhà đầu tư . Chi phí sinh hoạt của thành phố thấp hơn 3% so với mức trung bình toàn quốc, và giá nhà đất thấp hơn các thành phố gần đó như Miami. Dịch vụ tài chính và chăm sóc sức khỏe là hai trong số các lĩnh vực lớn nhất của khu vực, do đó không có gì ngạc nhiên khi có một số lượng người định cư bắt đầu khởi nghiệp ở những thị trường này. Ngoài rễ sâu trong bóng chày, thành phố này cũng là nơi có Trung tâm Kiến thức Hiệp hội Gôn Chuyên nghiệp, Trung tâm Lịch sử PGA và Hội trường Hôn nhân Chuyên nghiệp PGA

Lubbock, Texas

Lubbock, nằm ở trung tâm của miền Tây Texas, được biết đến như là Thành phố trung tâm vì vai trò trung tâm trong sức khoẻ kinh tế của khu vực, đặc biệt trong lĩnh vực giáo dục và chăm sóc sức khoẻ. Thành phố luôn đứng đầu về doanh thu của các doanh nghiệp nhỏ, chủ yếu nhờ chi phí sinh hoạt thấp, thị trường nhà ở giá rẻ và tỷ lệ thất nghiệp thấp.

Trong số các dịch vụ của thành phố: giá thuê hợp lý cho văn phòng và không gian bán lẻ, dữ liệu dồi dào và dịch vụ công nghệ cao và chi phí xăng dầu và vận chuyển thấp hơn trên bờ biển. Khu vực này có một khu vực y tế đang phát triển, một ngành công nghiệp nông nghiệp vững mạnh – Lubbock là nhà sản xuất bông hàng đầu của bang – và một đường ống dẫn của các tài năng đến từ Đại học Texas Tech

Raleigh, North Carolina

Thủ phủ Bắc Carolina nhộn nhịp này được biết đến như là “Thành phố của Oaks” đối với nhiều cây cọ Oak nằm trên đường phố và vỉa hè của trung tâm thành phố. Cảnh nông thôn chỉ là một trong những lý do khiến người dân đổ xô đến Raleigh để bắt đầu kinh doanh riêng của họ với visa L-1. Cùng với các nước láng giềng Durham và Chapel Hill, thành phố tạo ra cái gọi là Research Triangle Park – hay Tam giác, như khu vực tri-city, trở thành trung tâm của các công ty khởi nghiệp công nghệ và tuyển dụng mạnh mẽ.

Các doanh nhân có thể rút ra từ nguồn sinh viên tốt nghiệp có tài năng đến từ Đại học Bang Bắc Carolina với bằng cấp về kỹ thuật, sinh học và nông nghiệp, cũng như Đại học Duke ở Durham. Gần Chapel Hill là nhà của Đại học North Carolina, được biết đến với các chương trình trong kinh doanh, chính phủ, luật pháp và y tế công cộng. Sắp tới, các nhà kinh tế dự đoán rằng sẽ có khoảng 12.000 việc làm mới được đưa ra trong Tam giác trong năm tới, với khu vực công nghệ thông tin vượt xa các nước còn lại trong việc tạo việc làm 1%.

Springfield, Missouri

Một trong những điểm thu hút lớn nhất của thành phố này, nằm ở góc phía tây nam Missouri, là nó làm cho cuộc sống dễ dàng. Lực lượng lao động ở Springfield đã tăng trưởng gần 9% trong bốn năm qua, với sự tham gia của nam giới và phụ nữ do một số công ty lớn và nhỏ đã hoặc đang di dời hoặc bắt đầu ở đây. Chi phí nhà ở gần 22 phần trăm thấp hơn mức trung bình toàn quốc, và chi phí sinh hoạt chung rẻ hơn 10 phần trăm, làm cho các millennials dễ dàng hơn để bắt đầu sự nghiệp và gia đình của họ ở đây. Và liệu chúng tôi đã đề cập đến thời gian đi làm trung bình là 20 phút nhanh? (Lưu ý, Thành phố New York và San Francisco.)

Thành phố cũng đang nuôi dưỡng cảnh bắt đầu đang phát triển của nó. Trung tâm Phát triển Công nghệ và Kinh doanh Nhỏ của Đại học Bang Missouri, với các văn phòng đặt tại Springfield, cung cấp cho các doanh nghiệp nhỏ với visa L-1 các sản phẩm đào tạo, sản phẩm và giải pháp được thiết kế để giúp họ trở thành một phần của khu vực kinh doanh nhỏ phát đạt của Missouri.

Durham, Bắc Carolina

Là ngôi nhà của Đại học Duke, Durham đã nổi lên như một thành phố thân thiện với giá cả hợp lý của thành phố North Carolina, nơi có cuộc sống đô thị tốt nhất kết hợp với sự thân thiện của thị trấn nhỏ. Nó thường được đề cập đến với hàng xóm Raleigh và Chapel Hill khi đề cập đến vùng Tam giác Nghiên cứu, khu vực tri-thành phố được biết đến như là nơi nương náu cho công nghệ khởi sự và nghiên cứu sáng tạo. Tăng trưởng việc làm trong lĩnh vực công nghệ cao là mạnh mẽ, dẫn đầu là các doanh nghiệp mới thành lập về công nghệ sạch, dược phẩm và chăm sóc y tế tiên tiến. Triển vọng việc làm mạnh mẽ đã giúp thất nghiệp ở mức thấp nhưng đã đẩy giá nhà đất tăng lên trong vài năm qua. Tuy nhiên, Durham vẫn còn rẻ hơn rất nhiều so với các thành phố công nghệ cao khác như San Francisco và Boston. Các chủ doanh nghiệp nhỏ với Visa L-1 được hưởng lợi từ một nhóm nhân tài đang phát triển – mỗi năm có 30.000 người di chuyển đến khu vực – thu hút thành phố vì sức mạnh kinh tế, chất lượng cuộc sống và hệ thống trường đại học nổi tiếng. Các doanh nhân cũng có thể khai thác các khoản tín dụng thuế để tạo việc làm, đầu tư trong khu vực và nghiên cứu và phát triển.

Theo xuatcanh

Tags:
Mỹ bắt giáo viên vừa hát quốc ca vừa cắt tóc học sinh

Mỹ bắt giáo viên vừa hát quốc ca vừa cắt tóc học sinh

Một số học sinh nói hành động của giáo viên Margaret Gieszinger không giống với con người ngày thường của cô.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất