Netflix tập trung tạo dựng niềm tin, xây dựng các chương trình về gia đình

Netflix đang tập trung xây dựng các chương trình truyền hình dựa trên nền tảng gia đình, tạo dựng niềm tin tới khán giả và người theo dõi.

10:00 31/07/2018

Netflix hy vọng sẽ mang lại niềm tin cho người sử dụng và xây dựng các chương trình dựa trên nền tảng gia đình.

"Đó là một đối tượng rất quan trọng đối với chúng tôi", Phó chủ tịch của những phim bộ dài tập, Cindy Holland, nói với các phóng viên tại Chuyến lưu diễn mùa hè của Hiệp hội các nhà phê bình truyền hình năm 2018 tại Beverly Hills, California, vào Chủ Nhật.

"Nó đại diện cho một tỷ lệ phần trăm đáng kể dân số không chỉ ở Mỹ, mà còn trên khắp thế giới", Holland tiếp tục, nói thêm rằng bà đã "lớn lên ở một nơi đắm chìm trong những truyền thống đó."

"Tôi muốn làm một số chương trình tuyệt vời cho họ hàng của tôi và gia đình của họ”, bà nói. "Vì vậy, nó là một mục tiêu mà chúng tôi đang tập trung vào xây dựng những chương trình thân thiện với gia đình."

Theo Giám đốc tài chính, David Wells, Netflix đã đặt mục tiêu có khoảng 700 chương trình truyền hình trong danh mục đầu tư cho năm 2018.

"Hãy tiếp tục thêm nội dung - nó đang hoạt động, nó thúc đẩy sử tăng trưởng", Wells nói về chiến lược tăng trưởng của công ty trong Hội nghị Công nghệ và Truyền thông Morgan Stanley vào tháng Hai.

Hải Vân – tinnuocmy.com

California: Nỗ lực ngăn chặn 'thuế Netflix' thất bại

California: Nỗ lực ngăn chặn 'thuế Netflix' thất bại

Một dự luật California được đưa ra nhằm ngăn chặn chính quyền địa phương đánh thuế Netflix, Hulu và các dịch vụ xem phim trực tuyến khác, tuy nhiên đã thất bại.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất